SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 18/05/2024
  • Click để copy

Ưng Hoàng Phúc hào hứng khoe ảnh con gái thứ 3, đặt ngay tên Minh Hà sau khi vợ “vượt cạn”

08:19, 30/09/2019
Nam ca sĩ vừa thông báo niềm vui với người hâm mộ sau ca "vượt cạn" thành công của bà xã cách đây ít phút.

Vào khoảng 10 giờ sáng hôm nay (30/9), bà xã Ưng Hoàng Phúc là người mẫu Kim Cương đã hạ sinh con gái bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế nằm ở quận 2, TP.HCM. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ vui mừng thông báo việc đón thứ 3. Anh viết: “Chào mừng con đến thế giới này với ba mẹ. Nguyễn Ngọc Minh Hà nặng 3,2 kg. Cảm ơn các bác, cô chú đã chúc mừng”.

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái vừa sinh lên trang cá nhân.

Sau khi thông tin này được đăng tải, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Ca sĩ Thu Thủy còn bình luận: "Thương quá" khi xem những khoảnh khắc sinh con lần thứ 3 của Kim Cương.

Được biết, con gái Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương nặng 3,2 kg.

Nam ca sĩ cũng đặt tên cho con gái là Minh Hà ngay khi vừa lọt lòng mẹ.

Ưng Hoàng Phúc dành lời cảm ơn vì vợ đã đồng hành bên cạnh anh suốt nhiều năm qua.

Được biết, Ưng Hoàng Phúc đã cận kề bên cạnh vợ suốt 24 giờ qua. Theo đó, không chỉ hình ảnh nam nghệ sĩ khoe ảnh con gái vừa lâm bồn, những khoảnh khắc trước đó cũng được khán giả chia sẻ với đầy sự trân quý.

Trước đó, nam ca sĩ đã túc trực 24/24 cùng vợ tại bệnh viện.

Hành động của nam ca sĩ được tán dương, ông chồng chịu khó hết mực.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương chính thức tổ chức lễ cưới vào tối 1/12/2018 sau nhiều năm chung sống. Cả 2 đã có con chung là bé Quốc Minh. Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương là người mẫu, cô từng kết hôn và có một con trai riêng. Sau khi chung sống với nam ca sĩ Thà rằng như thế, cô rút khỏi lĩnh vực giải trí để tập trung chăm sóc gia đình cũng như quản lý công việc ca hát của chồng.

Giờ đây, gia đình Ưng Hoàng Phúc đã đủ nếp, đủ tẻ rồi.
 
Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.