SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

U23 Việt Nam nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch U23 Đông Nam Á?

10:00, 27/08/2023
Sau khi đánh bại U23 Indonesia trong trận chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận nhiều khoản thưởng lớn từ VFF và các nhà tài trợ.

Sau 120 phút thi đấu đầy nỗ lực, U23 Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh ở loạt luân lưu và giành chiến thắng 6-5 trước U23 Indonesia. Chiến thắng này giúp Những chiến binh Sao vàng trẻ tuổi bảo vệ thành công ngôi vô địch U23 Đông Nam Á.

Theo thông báo, VFF đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam sau chiến thắng này. Tính tổng toàn giải, U23 Việt Nam được VFF thưởng tổng cộng 1,8 tỷ đồng sau hành trình 4 trận toàn thắng, trước U23 Lào (4-1), U23 Philippines (1-0), U23 Malaysia (4-1) và U23 Indonesia (thắng luân lưu với tỷ số 6-5).

U23 Việt Nam lên ngôi xứng đáng sau khi vượt qua Indonesia ở loạt luân lưu.

U23 Việt Nam lên ngôi xứng đáng sau khi vượt qua Indonesia ở loạt luân lưu.

Ngoài những phần thưởng từ VFF, tập thể U23 Việt Nam cũng có nhiều cá nhân giành nhiều danh hiệu cao quý của giải. Quan Văn Chuẩn là Thủ môn xuất sắc nhất. Trong khi đó, tiền vệ Đinh Xuân Tiến nhận đồng giải "Vua phá lưới" với Aliff Akmal Rizal của U23 Malaysia với 3 bàn thắng ghi được tại giải đấu năm nay.

Ngoài phần thưởng của BTC và VFF, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam cũng thông báo thưởng nóng toàn đội số tiền 200 triệu đồng. Đây là sự động viên kịp thời, cổ vũ tinh thần các cầu thủ trẻ. Mặc dù khởi đầu chưa thực sự thuyết phục nhưng từng bước cải thiện, chơi tốt dần lên theo từng trận đấu, cuối cùng lên ngôi một cách xứng đáng.

Dự kiến, sáng 27/8, đội sẽ di chuyển bằng xe bus từ Rayong đến Bangkok, sau đó sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội, cất cánh lúc 11h55. Dự kiến toàn đội sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 13h55 cùng ngày. Từ sân bay Nội Bài, đội tuyển sẽ di chuyển về trụ sở LĐBĐVN để tham sự lễ mừng công do LĐBĐVN tổ chức.

Nguyễn Hoàng

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.