SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017

16:06, 07/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần phải tập trung hết sức mình cho công việc, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng thời hạn, đừng để bản thân mình phải tăng ca hay là mang việc về nhà làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng lãng phí những cơ hội đến với mình vào hôm nay nhé. Ngay cả khi bạn không biết mình phải đối mặt thế nào, vẫn luôn có những người bạn tốt bụng ở gần bên giúp đỡ bạn mà. Tuy vậy, bạn không nên quá phụ thuộc mà cần biết đâu là giới hạn cho bản thân cố gắng. Hãy chỉ thực sự tìm kiếm sự trợ giúp khi bạn không thể nào tự mình đối mặt được nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cảm thấy hết sức khó khăn khi phải giao tiếp với các thành viên trong gia đình, dù là về phương diện nào đi chăng nữa. Nguyên nhân lớn nhất có thể do những cảm xúc phức tạp mà bạn đang trải qua rất khó để chia sẻ hay có thể giải thích cặn kẽ, và điều này vô hình chung tạo nên một rào cản ngăn cách giữa bạn và những người thân khác.

tu vi cung hoang dao 862017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những tình huống mới cũng mang đến cho bạn khó khăn phải đối mặt. Bạn cảm thấy vô cùng khó khăn khi phải đưa ra quyết định, nhất là khi bạn không có sự đầu tư công sức nhiều, và kết quả vì thế cũng không hoàn toàn thuộc tầm kiểm soát của bạn. Dù sao chăng nữa, bạn cũng cảm giác nhẹ nhõm khi mình không phải là người duy nhất đối diện với tình huống này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chủ động tìm kiếm sự lãng mạn cho cuộc sống của mình không hoàn toàn đồng nghĩa với việc tiến xa thêm nữa trong mối quan hệ tình cảm hiện giờ của bạn. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm theo vào lúc này, đó là đảm bảo những gì mình nghe, nhìn, và tiếp xúc là toàn bộ những điều tuyệt vời theo đúng ý bạn. Đừng cố gắng ngăn cản đầu óc mình mơ mộng về tương lai, bởi đôi khi, đó chính là động lực để bạn trực tiếp đối mặt và biến bản thân mình thành con người tuyệt vời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, nhân duyên hợp tác của bạn rất tốt. Hãy bàn bạc kế hoạch chung với ai có chung suy nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có một ngày thong thả và dễ chịu, khiến 12 cung hoàng đạo khác ghen tỵ. Mọi việc thuận lợi khiến bạn cảm thấy khoảng thời gian làm việc trôi nhanh hơn bao giờ hết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một tin tức tốt lành đang chờ đợi bạn vào hôm nay, và không sớm thì muộn, nó cũng sẽ trở nên hết sức rõ ràng trước mắt bạn. Đó cũng là lúc bạn nhận ra ý nghĩa thật sự của một vài điều vu vơ mà người khác đã nói với bạn trước đó. Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều, bạn hòa toàn được phép hành động ngay khi trực giác mách bảo. Sẽ không có quá nhiều sự khác biệt trong kết quả ở cả hai trường hợp đâu.

tu vi cung hoang dao 862017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Niềm vui và hứng thú trong công việc, tạo điều kiện cho Nhân Mã mau chóng kết thúc công việc một cách thành công. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính đang tạo ra những trở ngại lớn, tốt hơn là nỗ lực hết mình, bảo đảm là bạn sẽ vượt qua chúng một cách dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, nhưng phụ huynh rất mong muốn Nhân Mã tập trung vào học tập.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bên nhau lâu nên mối quan hệ mặn nồng xưa kia giờ cũng không còn đẹp nữa. Tình cảm có lúc thăng lúc trầm là điều dễ hiểu, 1 khoảng lặng ngay lúc này cũng được xem là cần thiết cho tình yêu của cả hai người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn vốn là một cung hoàng đạo có tâm hồn lãng mạn nhưng hôm nay, điều này sẽ được thay thế bằng thực tế và lý trí. Bạn đã không còn hành động theo cảm xúc nữa mà biết chắc chắn những việc mình cần phải làm để có một tương lai xán lạn hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/6/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ý chí mạnh mẽ quyết tâm hoàn thành công việc của bạn đủ để những người xung quanh cảm nhận chỉ bằng mắt nhìn, và bạn cần nhanh chóng bắt đầu ngay từ hôm nay, nếu không muốn thấy sự thất vọng trong thái độ của họ. Hãy luôn làm việc bằng tất cả tinh thần thoải mái và niềm vui nhé, bởi đó sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem bạn có thể đi xa tới đâu.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.