SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018

15:30, 23/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có sức sống dồi dào, một nguồn năng lượng bất tận nhưng vẫn giữ được vẻ điềm đạm và bình tĩnh. Tuy có lúc vẫn không khống chế được bản thân và tạo ra một số sai lầm đáng tiếc nhưng nhìn chung mọi việc trong ngày vẫn khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận may của Kim Ngưu ngày hôm nay không đến mức quá tệ. Công việc cũng không quá áp lực nên Kim Ngưu khá nhàn rỗi, tâm trạng theo đó mà thoải mái hơn. Bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho kì nghỉ cuối tuần rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc không có nhiều biến động, điều này là tốt nhưng với một người thích phiêu lưu như Song Tử thì lại thật nhàm chán, ngay từ buổi sáng Song Tử đã không thấy hứng thú với công việc và điều này ngày càng rõ hơn vào buổi chiều. Có những lúc bất chợt bạn còn có suy nghĩ là cuộc sống này thật u tối.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải không được vui vì nhớ đến chuyện cũ. Những gì đã qua nên để cho chúng qua đi, đừng tự hành hạ bản thân mình bằng những điều trong quá khứ vô nghĩa. Hôm nay là một ngày đẹp trời để bạn ra ngoài tận hưởng không khí chớm đông, đừng thu mình trong phòng nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Sư Tử(23/7 - 22/8)

Năng lượng tuyệt vời đang song hành cùng bạn trong những vấn đề liên quan đến giao tiếp. Bạn có thể thể hiện được bản thân một cách đặc biệt rõ rang và thuyết phục. Những người khác có thể cần lời khuyên của bạn. Kĩ năng giao tiếp của bạn tiến bộ vượt bậc và bạn có thể tận hưởng những cuộc trò chuyện thú vị và thậm chí có thể nhận được tin tốt. Bạn có thể sẽ bắt tay vào thực hiện những công việc tận dụng khả năng giao tiếp cùng những mối quan hệ mới tạo dựng tuyệt vời của mình sau những ngày dài đi chơi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên học cách lập kế hoạch cho mọi thứ vì ngay cả một kế hoạch tồi tệ cũng sẽ tốt hơn việc không có bất kỳ sự chuẩn bị nào. Đừng bao giờ để bản thân rơi vào tình huống bị động.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng để người khác lợi dụng chuyện tình cảm của bạn. Thiên Bình rất dễ mủi lòng trước những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kĩ, giúp được ai cái gì là tốt, nhưng phải đảm bảo nó không ảnh hưởng đến tương lai, tiền đồ của bạn nhé..

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Bò Cạp (23/10 – 29/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp đang rất mập mờ, bạn không biết nên yêu hay không, nên tiếp tục hay dừng lại, Nếu chưa rõ ràng, nên cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý và suy nghĩ kĩ vì đây là chuyện quan trọng cả đời người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Phương diện tài chính của Ma Kết hôm nay khá triển vọng. Bạn có thể nghĩ đến việc mua sắm cho bản thân và gia đình. Tiết kiệm là một thói quen tốt, nhưng thỉnh thoảng cũng nên tự thưởng cho bản thân và mua cho bố mẹ, anh chị em một vài món quà chứ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc, hôm nay Bảo Bình tỏ ra cố chấp, tỏ thái độ khó chịu và khước từ việc lắng nghe người khác nói. Đây là khuyết điểm lớn của Bảo Bình trong cách ứng xử với mọi người nơi làm việc bởi bạn thường xuyên quá tự tin vào năng lực của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đánh giá nhìn nhận nhanh tình hình, cần thiết phải khước từ nếu ai đó đang gây áp lực trong việc bạn đưa ra quyết định. Bạn cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bạn không có nhiều may mắn như trước đây đâu.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.