SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018

14:16, 22/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã từ rất lâu rồi bạn không còn cảm giác muốn ra ngoài hòa nhập với mọi người nữa, và điều đó khiến bạn vô cùng lo lắng khi không biết nó sẽ kéo dài tới bao giờ. Sự thật là mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi thôi, nếu có thể thì thậm chí là ngay trong buổi tối ngày hôm nay, và bạn sẽ lập tức quay về trạng thái thoải mái hàng ngày của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong công việc, khi phải đối mặt với khó khăn thì bạn không nhất thiết tự mình giải quyết đâu. Có thể tìm người khác thay thế, như vậy thì bạn vừa tạo công ăn việc làm cho đối phương, khiến cho bản thân mình được thảnh thơi, bớt được những chuyện phiền toái không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

tu vi cung hoang dao ngay 2322018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy dành nhiều năng lượng nhất có thể cho những cuộc trò chuyện vào hôm nay Cự Giải nhé. Bởi riêng việc kết nối với người khác đã trở thành việc tối quan trọng với bạn vào lúc này rồi. Bạn không nhất thiết phải nghĩ đến những chủ đề quá to tát nằm ngoài tầm hiểu biết của mình. Ngược lại, hãy tập trung vào những điều nhỏ vặt nhưng lại khiến bạn luôn tràn đầy cảm hứng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức sáng tạo và sự nhạy bén trong trực giác sẽ giúp bạn đạt được mọi mong muốn trong hôm nay. Nếu bạn có dự định thực hiện một kế hoạch đặc biệt nào đó, hãy thử bắt đầu, bởi vì lợi thế trong tinh thần và khả năng của bạn đang có rất nhiều. Đừng ngại ngần chần chừ chờ một cơ hội khác, bạn sẽ không biết điều gì xảy ra trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặp khó khăn trong việc diễn đạt những suy nghĩ của mình, dù bạn có nhiều những ý tưởng trong đầu. Hãy đảm bảo là bạn diễn đạt mọi thứ rõ nghĩa, và đừng tiếc thời gian, công sức nhằm chia sẻ điều bạn ấp ủ, thực sự chúng rất hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tốt hơn hết, hãy đưa những công việc dù là thường ngày nhất của bạn trở thành thói quen có quy củ vào hôm nay. Như việc bạn sẽ lên danh sách những món đồ cần dọn dẹp trước khi thực sự bắt tay vào. Bạn sẽ thấy tốc độ công việc của mình tăng cao hơn, đồng thời tỉnh táo và sáng suốt trong việc quản lí đồ dùng cá nhân. Nhờ đó, ngay cả việc nhà cũng sẽ trở nên vô cùng nhẹ nhàng, giảm áp lực và stress cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang một mình vật lộn với chuyện gì đó, tuy nhiên bạn che đậy những ưu tư của mình bằng sự im lặng, bất chấp việc ai đó đang đặt ra những câu hỏi hồ nghi. Nếu bạn cảm thấy điều đó là cần thiết để giữ sự bình yên cho những người mình yêu thương, hãy làm như vậy, nhưng chưa chắc đây đã là đáp án đúng.

tu vi cung hoang dao ngay 2322018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vẻ bề ngoài đặc biệt và đầy duyên dáng của bạn có thể tạo ra được vô số điều kì diệu vào hôm nay. Theo những cách rất riêng, bạn sẽ giúp chính bạn bè mình thoát khỏi tâm trạng tồi tệ đã diễn ra trong một khoảng thời gian rất dài. Thậm chí, bạn còn có thể dễ dàng kết nối với những người hết sức rụt rè, những người sống nội tâm và thấu hiểu họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Trực giác của Ma Kết trong ngày này khá tốt, hơn nữa bạn sẽ có những thay đổi khá tích cực về đời sống tinh thần của mình. Bạn nhận ra cách làm sao cho tâm hồn của mình trở nên giàu có hơn bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa cho con người, cho cộng đồng, ngoài ra bạn cũng tìm ra được một số phương pháp để giúp tinh thần thoải mái và nhẹ nhàng hơn, thoát ra khỏi những vướng bận, ồn ào của đời sống hàng ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cảm xúc và tâm trạng Bảo Bình có chút bất ổn, và bạn sẽ rất dễ nổi cáu nếu có chuyện gì đó xảy ra không được như ý muốn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng. Tình trạng này sẽ chỉ diễn ra tạm thời thôi, và hãy cố gắng kiềm chế để kết thúc một ngày không quá tệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/2/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Việc kiểm tra, sắp xếp các chi tiết khác nhau hoàn toàn không phải là công việc nhàm chán ngày này, bạn sẽ thấy chúng rất thú vị. Nếu bạn cảm thấy chưa hiểu rõ điều gì, đừng quên đặt câu hỏi và đề nghị trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).