SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017

07:32, 02/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 sẽ dự đoán về công việc, tình cảm của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cần gấp một liều thuốc mang tên tự tin cho Bạch Dương! Những lời nói mang đậm tính triết lí từ đối phương mà Bạch Dương không thể hiểu được khiến bạn tự ti và cảm thấy yếu thế. Nhưng cần lưu ý một điều, lời nói hay và lời nói đúng là hai điều hoàn toàn khác xa, bạn chỉ đánh giá được họ khi trực tiếp đối thoại với nhau mà thôi. Nên nhớ rằng không một ai có thể làm cho bạn cảm thấy mình thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thay đổi nhìn chung chưa bao giờ là công việc yêu thích của bạn, nhất là khi bản tính bạn vẫn mong muốn tiến hành mọi thứ theo những kế hoạch định trước. Bởi thế, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ có phần phiền phức vào hôm nay, khi bản thân phải đối mặt với quá nhiều những rắc rối không đầu không cuối. Và nếu bạn có được cảnh báo trước về chuyện này, hãy tự chuẩn bị tinh thần cho bản thân một chút dù thời gian không có nhiều.

tu vi cung hoang dao ngay 212017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Cho mình bận rộn một chút ngày hôm nay, và tinh thần Song Tử sẽ đầy hào hứng. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn làm mới mình, và kể cả khi bạn gặp phải sự ngăn cản của các thành viên trong gia đình hay bạn bè, năng lượng, sự quyết tâm cũng sẽ giúp bạn tiến bước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù bạn không thật sự cố gắng thể hiện ra, bản thân bạn cũng đủ quyến rũ để thu hút đối phương và điều khiển mọi chuyện theo ý mình. Và nếu bạn đặc biệt chú tâm đến ai đó, bạn chắc chắn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để đạt được mong muốn của bản thân với một kế hoạch tỉ mỉ. Tuy nhiên, kế hoạch là một chuyện, thực tế mới là vấn đề quan trọng hơn. Bởi thế, hãy tin tưởng sự thông minh của mình hơn là dựa dẫm vào đường đi đã vạch trước.

tu vi cung hoang dao ngay 212017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với bản năng làm mọi việc theo cách chắc chắn nhất có thể, bạn sẽ là chỗ dựa cả về tinh thần và vật chất cho những người xung quanh. Tuy nhiên, thật không may là chính bản thân bạn lại chẳng thể tự tin tưởng mình, ít nhất là ngay lúc này. Dù bạn có kiên định và vững chắc tới đâu, bạn vẫn thuộc tuýp người dễ sụp đổ bởi những cú shock, nếu không có sự chuẩn bị và đề phòng từ trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Muốn thành công thì không nên nóng vội. Bạn dường như đã quá tập trung vào mục tiêu lớn cho tương lai mà quên đi những chi tiết nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng quan trọng. Bởi vậy, ngày hôm nay, bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều nếu muốn bắt kịp những điều mà chính bạn đã bỏ sót. Dành 100%, thậm chí là nhiều hơn, sự tập trung cho công việc nhé. Bằng không, chúng sẽ còn đeo bám bạn dài dài, khiến bạn rối trí, lúng túng và không biết phải đối mặt ra sao khi mọi thứ đã đi quá xa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mặc dù tình hình tài chính nhìn chung khá ảm đạm và u ám, nhưng riêng với bạn thì dòng tiền vẫn cứ đều đều chảy vào, tuy không nhiều và ào ạt nhưng vẫn đủ đảm bảo cho bạn một nguồn thu đáng kể. Tuyệt cú mèo luôn, vậy thì hãy để dành tiết kiệm, đừng tiêu xài vội.

tu vi cung hoang dao ngay 212017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trước khi vạch ra những mục tiêu bạn cần hoàn thành cho bản thân thì hãy cân nhắc kỹ càng khả năng của mình. Cần phải tính toán lại cả thời gian và khả năng tài chính nữa. Kết quả có tốt đẹp hay không cần phải dựa vào điều này đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bạn muốn công việc được hoàn thành một cách hoàn hảo, tốt hơn hết, hãy tự mình giải quyết chúng thay vì chờ đợi một ai đó khác. Ngày hôm nay cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn lên kế hoạch cho tương lai, dù từng bước đi vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng, nhưng đó chính là nền móng để bạn phát triển theo hướng chi tiết hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các hoạt động tập thể mang lại nhiều niềm vui, sự hứng khởi cho Bảo Bình, nhưng nếu mải chạy theo những điều đó, bạn sẽ sớm mệt lử. Nếu có thể hạn chế mình thêm một chút, bạn sẽ ổn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, đừng để đám đông can thiệp quá nhiều vào những dự định của bạn. Bạn sẽ chẳng thiệt thòi gì nếu làm hành động nào đó khiến những người xung quanh vui vẻ, phấn khích. Tuy nhiên, hãy tự đặt cho nó một giới hạn, và mọi thứ sẽ chỉ dừng lại ở đúng điểm giới hạn ấy thôi. Đó là cách tốt nhất để bạn tự bảo vệ mình.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).