SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017

06:09, 01/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 sẽ mang tới cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu những điều thú vị trong ngày đầu năm mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực khi phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 1/1/2017, Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn hoặc thu 1 khoản hời nào đó. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huốn. Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi nếu không muốn phải hối hận.

tu vi cung hoang dao ngay 112017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vẫn duy trì tính quá thực tế của mình, kèm theo đó là sự ương ngạnh và cứng đầu nữa. Đây thực sự là vật cản rất lớn để bạn tiến về trước.

Bạn nên nới lỏng mình ra một chút, linh động hơn một chút, như vậy sẽ thoải mái hơn. Song Tử hãy nhớ cuộc sống cần phải thay đổi, tiếp cận những cái mới để học hỏi và trau dồi hiểu biết cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả. Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm vì vậy hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Sư Tử chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

tu vi cung hoang dao ngay 112017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Mặc dù tình hình tài chính nhìn chung khá ảm đạm và u ám, nhưng riêng với bạn thì dòng tiền vẫn cứ đều đều chảy vào, tuy không nhiều và ào ạt nhưng vẫn đủ đảm bảo cho bạn một nguồn thu đáng kể. Tuyệt cú mèo luôn, vậy thì hãy để dành tiết kiệm đi nha, đừng tiêu xài vội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

tu vi cung hoang dao ngay 112017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 1/1/2017, Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày 1/1/2017, Ma Kết sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ bạn bè được Bảo Bình đặc biệt quan tâm, chăm sóc hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay.

Sự thực là những ngày qua, Bảo Bình đã bỏ bê những người thân thiết của mình để tập trung cho công việc, thú vui, sở thích riêng.

Bạn đã từng nghĩ, sống là phải làm cho bản thân của mình được thoả mãn. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nhận ra rằng nên bản thân thoả mãn mà không có những người bạn bên cạnh chia sẻ thì bạn mãi sẽ là một hòn đảo cô đơn mà thôi!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày 1/1/2017 là ngày Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).