SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Từ Rằm tháng 7: 4 tuổi được Phật Bà độ mệnh, 2 bàn tay trắng làm nên nghiệp lớn

21:19, 23/08/2023

Kể từ dịp Rằm tháng 7, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người. Tuổi Ngọ Người tuổi Ngọ có tích cách rộng lượng, phóng khoáng. Con giáp này còn là người biết quan sát, nhìn xa trông rộng. Họ luôn nắm bắt những mặt tích cực của vấn đề và lấy đó làm động lực để phát triển. Tử vi nói rằng trước Rằm tháng 7 âm lịch, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội phát triển. Bản mệnh có thể phát huy hết thế mạnh của bản thân, không ngừng tăng tốc tiến nhanh

Kể từ dịp Rằm tháng 7, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tích cách rộng lượng, phóng khoáng. Con giáp này còn là người biết quan sát, nhìn xa trông rộng. Họ luôn nắm bắt những mặt tích cực của vấn đề và lấy đó làm động lực để phát triển.

Tử vi nói rằng trước Rằm tháng 7 âm lịch, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội phát triển. Bản mệnh có thể phát huy hết thế mạnh của bản thân, không ngừng tăng tốc tiến nhanh về phía trước.

Tuổi Ngọ thuộc kiểu người chủ động với năng lực học tập mạnh mẽ. Sự nghiệp của con giáp này phất lên kéo theo chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện. Thu nhập của tuổi Ngọ được nâng cao, khoản tiền tích lũy cho tương lai cũng gia tăng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bẩm sinh đã mang số mệnh phú quý, dường như con giáp này gặp rất ít trở ngại trên đường đời.

Từ rằm tháng 7 âm lịch đến Trung Thu 2023, tài vận của người tuổi Dần khởi sắc mạnh mẽ, tài lộ rộng mở, các cơ hội kiếm tiền liên tiếp kéo đến. Thu nhập của con giáp này tăng lên gấp ba, gấp bốn. Sự nghiệp cũng có nhiều đột phá tạo nền tảng vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai.

Bộ

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn chăm chỉ, cần cù. Bản mệnh vốn kiệm lời, không thích gây sự chú ý. Con giáp này luôn học hỏi không ngừng để nâng cao năng lực, bổ sung kinh nghiệm làm việc. Họ chưa từng thua bất cứ ai. Sự nỗ lực, tiến bộ từng ngày của tuổi Mão được đền đáp bằng những thành quả xứng đáng. Bản mệnh có sự lạc quan, tâm lý vững vàng nên có thể đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tử vi nói rằng từ Rằm tháng 7 âm lịch, vận trình của tuổi Mão tương đối ổn định. Con giáp này duy trì được tốc độ phát triển, liên tục thu về những thành quả tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội phát huy năng lực của bản thân và nhận về sự tán thưởng của mọi người xung quanh. Cuộc sống riêng tư của người tuổi Mão cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất trung thành với bạn bè và luôn hết lòng với họ bởi con giáp này là người trọng tình, trọng nghĩa.

Thời gian rằm tháng 7 âm lịch, do cung mệnh xuất hiện “Tài tinh” nên sẽ có rất nhiều cơ hội có lợi cho sự nghiệp và tài vận. Người tuổi Thìn sẽ có cơ hội được đề bạt lên vị trí mới với quyền lực và thu nhập cao hơn. Đặc biệt vì hoạnh tài đại vượng nên các khoản đầu tư bên ngoài sẽ mang lại những khoản lãi khổng lồ, làm dày hơn ví tiền của con giáp này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.