SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc: Quyết định công khai mối quan hệ, chuyện tình chị em giữa Nguyên Tống và Hạ Phồn Tinh sẽ đi về đâu?

03:40, 06/02/2020
Tại buổi dạ tiệc dấu mặt, trai đẹp Nguyên Tống quyết định tỏ tình công khai với \'gái ế\' Hạ Phồn Tinh trước bao nhiêu người

Trong những diễn biến mới nhất của phim "Trạm kế tiếp là hạnh phúc", cặp đôi chị em Nguyên Tống và Hạ Phồn Tinh tiếp tục xảy ra những khúc mắc khó nói khiến đôi bên đều cảm thấy nặng nề.

Về phía Hạ Phồn Tinh, cô vẫn cảm thấy khó chịu trong lòng bởi cho rằng nguyên nhân khiến anh quyết định kết thúc kỳ thực tập trước thời hạn liên quan đến việc tập đoàn Ngải gia thu mua công ty. Khi cô hỏi về lý do từ chức, Nguyên Tống tiết lộ không muốn gặp mặt một người tại tập đoàn Ngải gia. Điều này khiến Hạ Phồn Tinh cho rằng anh đang cố né tránh bạn gái cũ Ngô Mỹ Ân. Trước quyết định của bạn trai, Hạ Phồn Tinh lập tức đồng ý bởi cô không muốn gây ảnh hưởng đến tương lai Nguyên Tống. 

Trong khi đó, Nguyên Tống lại không dám nói việc đi du học với Hạ Phồn Tinh. Trong lòng Nguyên Tống luôn muốn bạn gái có thể ở nước chờ đợi mình. Thế nhưng, anh lại lo sợ tình yêu của Hạ Phồn Tinh không đủ mạnh mẽ để duy trì mối quan hệ này. Nguyên Tống không hề biết rằng Hạ Phồn Tinh đã biết hết mọi chuyện nhờ việc đọc được tấm thiệp chia tay từ em trai gửi cho cậu học trò Nguyên Tống.

Bên cạnh đó, trước sức ép của bạn bè trong buổi họp lớp, Hạ Phồn Tinh phải nhờ Diệp Lộc Minh giả vờ làm bạn trai của mình đến tham dự buổi họp lớp. Tình cờ thay, trong một lần đi gặp khách hàng, Nguyên Tống lại nghe được câu chuyện chị quản lí của mình đã có bạn trai lớn tuổi, sự ghen tuông và giận hờn trong lòng càng dâng cao.

Trước nguy cơ chia tay cận kề, 'chàng phi công' đã cố gắng hết sức để tạo ra sự bất ngờ nhằm hàn gắn tình cảm giữa hai người. Nguyên Tống đã hẹn Hạ Phồn Tinh tại bữa tiệc dạ hội mặt nạ cuối năm được tổ chức tại trường đại học của anh.

Tại đây Hạ Phồn Tinh gặp lại Diệp Lộc Minh cũng đến tham dự cùng cô cháu gái, cô đã vạch trần bí mật tình cảm của Diệp Lộc Minh dành cho mình, đồng thời tỏ ra thất vọng với tình bạn này.

Quay trở lại với bữa tiệc dạ hội, tại phần tỏ tình, Nguyên Tống đã lột bỏ mặt nạ, đứng trên sân khấu trước bao nhiêu con người và dõng dạc thổ lộ tình cảm một cách chân thành nhất tới cô người yêu đang đứng lẫn trong đám đông kia.

Trước những lời bộc bạch từ người yêu, tạm bỏ qua sự mặc cảm về tuổi tác của người con gái 'ế', Hạ Mộc Tinh cảm động và vô cùng hạnh phúc. Trong khoảnh khắc lãng mạn này, ánh mắt và tình cảm mộc mạc họ dành cho nhau là hoàn toàn chân thành.

Liệu rằng Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống còn phải trải qua những thử thách khó khăn gì trước khi đến với một cái kết có hậu?

TA (SHTT)

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.