SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Trải nghiệm mùa golf sôi động ở Dubai

15:05, 07/10/2021
Với 18 sân golf đẳng cấp quốc tế khắp UAE và 13 sân trong đó toạ lạc ở Dubai, các tín đồ của golf có thể tha hồ khám phá và trải nghiệm golf đỉnh cao trong không khí sôi động của những ngày hội bắt đầu từ tháng Mười.

“Majlis là sân golf đặc biệt với rất nhiều người. Sân golf cỏ đầu tiên ở Trung Đông này xây dựng vào năm 1987 và đã trở thành trung tâm cho sự phát triển của bộ môn golf trong khu vực, với chặng đấu thường niên Dubai Desert Classic khởi sự từ 1988”, Christopher May, Giám đốc điều hành Dubai Golf - công ty quản lý Emirates Golf Club nhận xét. 

Ngoài Majlis, các mặt sân chuyên tổ chức những giải đấu lớn (championship course) như sân Earth ở Jumeirah Golf Estates và Faldo Course, cũng thuộc Emirates Golf Club cũng thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. Những tên tuổi đã đăng quang ở Dubai có thể kể đến Tiger Woods, Rory McIlroy và Stephen Gallacher, trong khi Paul Casey, Lucas Herbert, Bryson DeChambeau, Minjee Lee hay Nuria Iturrioz nằm trong nhóm nhà vô địch thời gian gần đây.

Woods đã hai lần ẵm cúp Dubai Desert Classic (2006 và 2008)

Woods đã hai lần ẵm cúp Dubai Desert Classic (2006 và 2008)

Hàng năm, lịch golf đầy hấp dẫn và quy tụ dàn sao thế giới tại thành phố nổi tiếng với lòng hiếu khách này mở đầu với sự kiện Ladies European Tour - Omega Dubai Moonlight Classic trên sân Faldo (từ 27-29/10/2021). Sau đó là chặng hạ màn và chốt cuộc đua cả mùa Race to Dubai của European Tour, DP World Tour Championship (từ 18-21/11) tại Earth Course. Ở giải này, đấu trường nam châu Âu cũng sẽ tìm ra chủ nhân danh hiệu Golfer xuất sắc nhất.

Qua đầu năm sau, từ 27-30/1/2022 sẽ là giải thuộc nhóm Rolex Series danh giá - Dubai Desert Classic trên sân Majlis, với quỹ thưởng 6,8 triệu USD hứa hẹn thu hút những đấu thủ hàng đầu.

Trai-nghiem-mua-golf-soi-dong-o-Dubai-1

Không chỉ golfer chuyên nghiệp, golf thủ mọi cấp độ đều có thể chơi ở những sân kể trên, khi không tổ chức các giải đấu cũng như bất kỳ sân golf nào ở Dubai.

“Chúng tôi có rất nhiều sân golf tuyệt vời, các sân 18 hố được thiết kế bởi những danh thủ như Colin Montgomerie, Ernie Els và Ian Baker-Finch. Bạn sẽ không tìm thấy điểm đến nào chơi golf tốt hơn trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến cuối tháng 4”, Phó Chủ tịch Troon International Mark Chapleski, công ty quản lý golf hàng đầu thế giới cho biết. 

Hệ thống đèn phục vụ night golf ở Majlis Course

Hệ thống đèn phục vụ night golf ở Majlis Course

Bên cạnh sân golf 18 hố, người chơi có thêm lựa chọn sân chín hố, với một số sân cũng cho phép đánh golf đêm cùng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại như The Track Meydan Golf và Trump International Golf Club. Ngoài ra, những chi nhánh của trung tâm golf giải trí-ẩm thực TopGolf mở cửa cả ngày lẫn đêm và sở hữu những làn tập phát bóng (driving range) mang đến trải nghiệm khác biệt cho golfer.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.