SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

TP.HCM: Thiếu nữ 16 tuổi tử vong trong nhà trọ

06:24, 06/04/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 16 tuổi tử vong trong nhà trọ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, lực lượng chức năng đang tiến hành lấy lời khai của nhân chứng, cũng như triệu tập những người có liên quan để điều tra làm rõ.
hien-truong-vu-viec-3154-1491405370

TP.HCM: Thiếu nữ 16 tuổi tử vong trong nhà trọ. Ảnh VnExpress

Theo đó, khoảng 21 giờ tối 5/4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân được xác định là Lê Thị Ngọc Hiền (16 tuổi, ngụ huyện Củ Chi), được phát hiện đã tử vong trong phòng trọ về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, tối 4/4, Hiền cùng với bạn là Nguyễn Thành Nhiên (17 tuổi, quê Sóc Trăng) và một số người khác đi ăn uống. Đến đêm cả 2 cùng về nhà trọ nằm trong khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để ngủ nhờ.

Đến hôm sau, khi thức dậy, Nhiên phát hiện Hiền đã tử vong, sự việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc cô gái tử vong trong nhà trọ.

Làm việc với cảnh sát, Nhiên cho biết tối hôm trước, cả 2 cùng nhóm bạn có đi chơi, ăn nhậu thì sau đó có xảy ra va chạm, đánh nhau với nhóm khác. Hiền bị một cô gái khác đánh nhưng sau đó trở về phòng trọ ngủ bình thường.

Theo những người dân sống quanh khu vực xảy ra vụ việc, Hiền không phải người sống tại  đây mà mới đến chơi. Tối trước đó, cô gái có đi chơi với bạn bè sau đó về nhà trọ ngủ lại cho đến khi xảy ra vụ việc.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, triệu tập một số người để điều tra.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Theo cảnh báo của Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội, hình thức cung cấp dịch vụ cấp lại mật khẩu, chỉnh sửa thông tin ứng dụng VssID - BHXH có lấy phí là trái pháp luật và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.