SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

TP HCM: Triệt phá đường dây bán dâm giá cắt cổ

06:41, 12/04/2017
Với giá bán dâm lên đến 800.000 đồng/giờ, mỗi ngày một khách sạn trên địa bàn quận Vò Gấp tiếp đón gần trăm khách đến mua dâm.

Ngày 11/4, Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người (PC 45) Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị vừa phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Khanh (SN1993, quê quán tại tỉnh Hà Nam) có hành vi chứa gái mại dâm. 

mua dam

 Các cô gái bán dâm bị lực lượng chức năng mời về cơ quan công an.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, qua kiểm tra hành chính, lực lượng công an còn phát hiện 5 gái mại dâm khác cũng đang chờ bán dâm. 

Theo lời khai, Khanh thuê khách sạn trên địa bàn quận Gò Vấp với giá 110 triệu đồng/tháng để kinh doanh. Do việc làm ăn thường xuyên bị thua lỗ nên y đã cho 8 phụ nữ bán dâm thuê phòng ở trực tiếp trong khách sạn với giá 200.000 đồng/ngày để hoạt động mại dâm.

Mỗi ngày, khách sạn đón 50-60 khách nam đến thuê phòng khách sạn nhưng không có nữ đi cùng. Khi tới khách sạn, khách mua dâm sẽ nhắn tin cho một đối tượng tên Dung để ả điều gái. Mỗi lượt bán dâm lên tới 800.000 đồng/giờ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Hà Nội mới

Tin khác

Pháp luật 11 giờ trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.