SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Top 4 giải golf Việt hấp dẫn cùng khởi tranh ngày 26/12/2019

12:16, 25/12/2019
(GolfViet) - Những ngày cuối cùng của năm 2019, không khí tại khắp các sân golf trải dài từ Bắc đến Nam lại càng trở nên sôi động với các giải đấu từ cấp CLB đến cấp quốc gia. Cùng GolfViet điểm danh những sự kiện đầy hấp dẫn này.
Bài liên quan

1. Giải Vô địch Golf Đối kháng Quốc gia VMC 2019

Là sự kiện cuối cùng trong năm của hệ thống giải Nghiệp dư Việt Nam, VMC 2019 khởi tranh trong ba ngày, từ 26 – 29/12 tại “Sân golf thách thức nhất Việt Nam” Yen Dung Resort & Golf Club.

Empty

Tham gia giải đấu có 88 golfer nghiệp dư hàng đầu trong nước ở bốn bảng: Bảng Nam, bảng Nữ, bảng Trung niên và bảng Junior. Đặc biệt, với bảng Junior, đây là năm đầu tiên VMC dành riêng một bảng đấu cho các golfer nam, nữ dưới 12 tuổi (sinh sau ngày 1/1/2007) để phát hiện và tìm ra những tài năng golf trẻ.

Bên cạnh đó, trước ngày khởi tranh giải, BTC đã có thông báo thay đổi điều kiện thi đấu cả ở bảng Trung niên: Từ các golfer Nam trên 55 tuổi (sinh trước hoặc trong ngày 31/12/1964) đổi thành “Bảng đấu được mở rộng đến tất cả các golfer Nam có quốc tịch Việt Nam hoặc nguồn gốc Việt Nam trên 50 tuổi (sinh trước hoặc trong ngày 31/12/1969), là các golfer nghiệp dư theo Luật về Tư cách nghiệp dư”.

Những gương mặt nổi bật sẽ góp mặt tại VMC 2019 bao gồm: Hai nhà đương kim vô địch Đặng Quang Anh và Nguyễn Duy Hải; golfer giành điểm số kỷ lục tại FLCHomes Tournament 2019 Đỗ Anh Đức, Hà Ngọc Hoàng Lộc, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Nguyễn Quang Trí (bảng Nam); Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh, Lê Chúc An (bảng Nữ). Ở bảng Trẻ là sự góp mặt của nhà vô địch toàn hệ thống MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019 Đoàn Uy, Nguyễn Anh Minh hay Nguyễn Minh Triết,...

Tài năng trẻ Đoàn Uy sẽ tham gia VMC 2019 ở bảng Junior

Tài năng trẻ Đoàn Uy sẽ tham gia VMC 2019 ở bảng Junior

Các golfer sẽ trải qua vòng đấu loại và vòng đối kháng để tìm ra nhà vô địch bảng, đồng thời là cơ hội để xuất hiện hoặc cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng Nghiệp dư thế giới WAGR.

2. Giải golf kỷ niệm 18 tháng thành lập VGC và ra mắt Manodi Caffe

Vietnam Golf Club (Câu lạc bộ Golf Việt Nam) thuộc Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam được thành lập tháng 4/2018, là địa chỉ tin cậy để các doanh nhân đam mê và yêu thích bộ môn golf có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong golf, trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống và thực hiện các chương trình thiện nguyện hướng tới cộng đồng.

Top-4-giai-golf-Viet-cung-khoi-tranh-ngay-26-12-2019

Đến nay, VGC đã tổ chức và phối hợp tổ chức nhiều giải đấu, sự kiện giao hữu quy mô như: Giải golf Liên hiệp Khoa học Doanh nhân lần I & Lễ ra mắt CLB, Giải giao hữu Ban Golf CLB Doanh nhân Sài Gòn và Vietnam Golf Club, Giao lưu với GolfViet.vn, Giải golf Burke mở rộng Tranh cúp nghiệp dư Quốc tế Hải Nam 2019 vòng loại Việt Nam,...

Giải golf Kỷ niệm 18 tháng thành lập VGC và Ra mắt Manodi Caffe sẽ khởi tranh lúc 11h30, ngày 26/12 tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự của 60 golfer.

3. SGGA Gala 2019

Giải đấu chính là sự kiện cuối cùng khép lại một năm 2019 thành công của Hội golf TP Hồ Chí Minh – SaiGon Golf Association trên sân golf Long Thành, Đồng Nai.

Empty

288 golfer là Hội viên và khách mời tham dự sẽ được chia thành 6 bảng đấu. Tại bảng A, B, C dành cho Nam, bảng A, B dành cho Nữ áp dụng thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HDPC chính thức. Với bảng System 36 dành cho golfer có Handicap trên 28 hoặc không có điểm chấp xác định sẽ thi đấu tính điểm theo Hadicap ngày.

4. Cam Ranh Bay Golf Tournament

Sau hai sự kiện được tổ chức ở khu vực phía Nam, hành trình golf ngày 26/12 sẽ quay trở lại miền Bắc với Cam Ranh Bay Golf Tournament tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Empty

Giải đấu do Cam Ranh Bay Hotels & Resort tổ chức nhằm duy trì, gắn kết và tri ân các đơn vị, đối tác, khách hàng thân thiết của dự án. Với tổng giá trị giải thưởng 6.5 tỷ đồng bao gồm 2 xe ô tô Mercedes C200, căn hộ du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, gói sản phẩm trị giá 500 triệu từ nhà tài trợ,... Cam Ranh Bay Golf Tournament sẽ là một trong những giải đấu được mong đợi nhất trong tháng cuối cùng của năm 2019.

Bình Nguyên 

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.