SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu YOLE được vinh danh ‘TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2023’

17:40, 29/08/2023
(SHTT) - Vào ngày 27/8/2023 vừa qua, CTCP BG - T&T vừa nhận giải top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2023 được tổ chức bởi Viện nghiên cứu Văn hóa và Phát triển, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển phối hợp với các cơ quan hữu quan uy tín bình chọn.

Các thương hiệu được tôn vinh là những đơn vị đã có sự đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế đất nước và đưa thương hiệu quốc gia dần đi lên tầm cao mới. Tại buổi lễ trao giải năm nay, Thương hiệu YOLE - Sản phẩm tẩy rửa sinh học Eco Enzyme đã xuất sắc vượt qua nhiều thương hiệu mạnh khác để lọt Top “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2023”. Đây thật sự là niềm hãnh diện, tự hào và cũng là thành tích được ghi nhận cho sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên công ty trong suốt thời gian qua.

a1

Bà Thân Thị Phương Thảo - Phó CTHĐQT - Phó Tổng GĐ Công ty BG -T&T lên nhận giải 

Quá trình hình thành

Công ty cổ phần BG-T&T được thành lập ngày 27 tháng 11 năm 2015 với quy mô ban đầu là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng đầu tư và cho thuê các công trình viễn thông, thông tin liên lạc... Cho đến nay công ty đã không ngừng phát triển mở rộng.

a2

Tập thể đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên công ty đã luôn đồng hành, vượt qua mọi khó khăn để đưa công ty phát triển 

Hiện tại Công ty đang hướng tới mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ thương mại điện tử, phát triển mạng lưới, hệ thống tiêu dùng và sản xuất - phân phối ngành hàng hóa mỹ phẩm. Tiếp nối và hiện thực hóa khát vọng - nâng tầm vị thế người Việt trên thị trường quốc tế, với trụ sở công ty, showroom quy mô lớn tại thành phố Bắc Giang.

Tạo bước đột phá, hướng tới đi đầu trong ngành hoá phẩm- tẩy rửa sinh học

Với phương châm của công ty là "Lấy sự an toàn cho sức khỏe đặt lên hàng đầu - quyết mang sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng" - Sản phẩm hóa phẩm, tẩy rửa sinh học YOLE - Eco Enzyme là minh chứng rõ nét cho những cho mục tiêu mà công ty đã và đang từng bước thực hiện hóa.

Sản phẩm hóa phẩm, tẩy rửa sinh học YOLE - Eco Enzyme là tâm huyết, sáng lập và điều hành của Bà Thân Thị Phương Thảo - Phó chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm phó tổng giám đốc công ty cổ phần BG-T&T, doanh nhân luôn đi đầu cho an toàn sức khỏe con người và bảo vệ môi trường.

a3

YOLE - Thương hiệu sản phẩm tẩy rửa sinh học Eco Enzyme hàng đầu Việt Nam  

Sản phẩm hóa phẩm, tẩy rửa sinh học Eco Enzyme là những sản phẩm tẩy rửa thế hệ mới, chiết suất 100% từ thực vật với công nghệ đột phá Eco Enzyme… Đến nay sản phẩm tẩy rửa sinh học Eco Enzyme đã phục vụ tới hàng triệu gia đình Việt, phủ sóng rộng rãi toàn tỉnh Bắc Giang cũng như miền Bắc, tiến tới rộng khắp lãnh thổ Việt Nam…

“Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia” năm 2023 là một trong những dấu ấn và ghi nhận xứng đáng giành cho sự nỗ lực không ngừng của Công ty cổ phần BG -T&T trong suốt thời gian qua. Đây là phần thưởng xứng đáng cho mục tiêu đem thương hiệu YOLE - đi đầu trong ngành hoá phẩm- tẩy rửa sinh học - Eco Enzyme  100% từ thực vật sẽ đem lại sự an toàn cho hàng triệu triệu người tiêu dùng cả nước.

Tin khác

Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp xử phạt vi phạm hành chính, số tiền 45 triệu đồng và tịch thu 1.600 sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Acuitas Therapeutics và công ty CureVac vừa giải quyết vụ kiện đòi được công nhận là người phát minh từ phía Acuitas trong các liên quan đến vắc xin COVID-19.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty CP Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW) là một doanh nghiệp khoa học công nghệ, chuyên về lĩnh vực công nghệ nano ứng dụng trong y dược, thủy sản, chăn nuôi, mỹ phẩm. Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu và phát triển, OIC NEW đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, khẳng định vị thế của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Liên tục sai phạm trong lĩnh vực y tế, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế - Mega Gangnam bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt 53 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Cục Sở hữu trí tuệ và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp UBND huyện Phong Điền tổ chức công bố và trao văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận Hương xưa làng cổ Phước Tích và Đệm bàng Phò Trạch.