SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin người ngoài hành tinh xây Kim tự tháp Ai Cập

19:49, 31/03/2018
(SHTT) – Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng họ đang nắm trong tay những bằng chứng chứng minh Kim tự tháp Ai Cập là do người ngoài hành tinh xây dựng, chứ không phải là con người cổ đại.
Alien and Pyramid

 

Theo nguồn tin mới đây, bầu khí quyển Trái Đất để lại những đầu mối quan trọng giúp các nhà khoa học nghiên cứu thêm về thiết kế của Kim tự tháp Ai Cập.

Xem xét tọa độ của Kim tự tháp Ai Cập và tốc độ ánh sáng, các chuyên gia cho rằng có một sự trùng hợp đến đáng kinh ngạc. Tốc độ ánh sáng là 299.792.458 m/giây trùng khớp luôn với con số tọa độ địa lý của Kim tự tháp Ai Cập 29.9792458°N

Tuy nhiên, mãi đến những năm 1950, con người mới có đủ khả năng để đo lường chính xác tốc độ của ánh sáng.

Một người đọc bình luận rằng: “Liệu có phải những người xây dựng Kim tự tháp có khả năng thần kỳ đo lường chính xác được tốc độ ánh sáng mà không cần đến công nghệ kỹ thuật hiện đại chăng? Hay là do họ sinh sống trên cao nguyên Giza nên họ có khả năng làm điều đó?”.

Một số bình luận khác thì cho rằng Kim tự tháp Ai Cập là kết quả dựa trên toán học. Rất có thể đây là công trình do người ngoài hành tinh xây dựng.

Nhiều nhà nghiên cứu cũng tin rằng Kim tự tháp Ai Cập là tác phẩm của người ngoài hành tinh hay còn gọi là “Những phi hành gia cổ đại”. Cho tới tận bây giờ, có khá nhiều câu chuyện về người ngoài hành tinh xảy ra xung quanh Kim tự tháp Ai Cập. Không ai lý giải được tại sao họ lại thường hay lưu tới địa điểm này.

Theo giả thuyết của các nhà khoa học, người ngoài hành tinh đã tới thăm mảnh đất Ai Cập từ hàng ngàn năm trước, họ ban tặng cho mảnh đất và con người nơi đây nhiều kiến thức khoa học tiên tiến, nhiều công trình vĩ đại, và khiến nhiều bộ lạc nhầm tưởng họ là các vị thần do thượng đế cử tới.

Trong một số truyền thuyết của các bộ lạc Ai Cập, thời kỳ cổ đại Ai Cập là “thời kỳ vàng son” vì các vị thần từ trên trời đi xuống bằng những chiếc thuyền hoặc trong những quả trứng.

Từ những chi tiết truyền thuyết và khoa học này, giả thuyết người ngoài hành tinh xây dựng Kim tự tháp đáng để các nhà khoa học bỏ công nghiên cứu và chứng minh.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.