SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Thực hư công dụng thần kỳ của SQ Men – SQ Women?

14:58, 29/06/2020
(SHTT) - Sản phẩm SQ Men – SQ Women với lời quảng cáo “giúp mạnh tinh trùng, khỏe trứng - mang thai tự nhiên” đang được rất nhiều phòng khám sản phụ khoa trên toàn quốc sử dụng trong điều trị vô sinh hiếm muộn. Tuy nhiên, liệu SQ Men – SQ Women có thật sự hiệu quả như lời quảng cáo hay không?

Chị Trịnh Thị Hồng Tươi (30 tuổi, ở Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội) đang rất băn khoăn: “Tôi kết hôn được 7 năm, có tiền sử u nang buồng trứng và sảy thai 1 lần, hai vợ chồng rất mong có bé ẵm bồng. Tôi tìm hiểu thông tin và đọc trên các hội nhóm vô sinh hiếm muộn, thấy rất nhiều cặp đôi chia sẻ hành trình tìm kiếm con yêu sử dụng bộ liệu trình SQ Men – SQ Women có thể mang thai tự nhiên. Tôi cũng muốn tìm cơ hội cho gia đình nhỏ của mình, nhưng lại lo lắng không biết có thực sự tốt hay không?”

Những chia sẻ của chị Tươi cũng là tâm trạng của rất nhiều người đang “bế tắc” trong hành trình tìm kiếm vạch thứ 2 của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm đến những cặp vợ chồng đã sử dụng sản phẩm này để giải đáp cho những thắc mắc trên.

SQ Men – SQ Women có tốt và thật sự hiệu quả?

Theo chân ekip chương trình, chúng tôi tìm gặp đến gia đình chị Dương Thị Tú 38 tuổi, đang làm công nhân tại Hà Nội. Anh chị kết hôn từ năm 2004, sau khi đi khám chị được bác sĩ chuẩn đoán bị suy buồng trứng nặng, khó có khả năng có con.

Hai vợ chồng chỉ làm công nhân, thu nhập “ba cọc ba đồng”, dành dụm được bao nhiêu đều dồn vào chữa bệnh. “Chúng tôi rất may mắn được bố mẹ hai bên giúp đỡ động viên đi điều trị. Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ bỏ cuộc” chị Tú tâm sự. “Gia đình mà thiếu vắng tiếng trẻ thơ thì đâu còn trọn vẹn”.

1

 

Khi mọi hy vọng dường như đã tắt ngấm, thì trong một lần về quê ngoại, chị được một người họ hàng giới thiệu đến phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn và bộ liệu trình SQ Men – SQ Women. Một tháng sau khi sử dụng, thật kì diệu chị Tú đã mang thai. Cầm kết quả trên tay, anh chị đã bật khóc, những vất vả, đắng cay suốt 14 năm vô vọng đã được đền đáp. Đến giờ, công chúa nhỏ ấy được hơn 5 tháng, hạnh phúc đã trọn vẹn như một phép màu của tạo hóa.

Rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đã sử dụng SQ Men – SQ Women và mang thai tự nhiên

Không chỉ vợ chồng của chị Tú, chúng tôi cũng liên hệ với nhiều cặp vợ chồng khác đã sử dụng sản phẩm SQ Men – SQ Women.

2

 

Chị Nguyễn Phương Nhung (Long Biên - Hà Nội) kết hôn năm 2013, đã 6 năm anh chị mòn mỏi trên hành trình tìm con. Chị Nhung chia sẻ: “Chồng mình bị tinh trùng yếu, dị dạng, còn mình bị suy buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt.  Dù đã chạy chữa rất nhiều nơi, thậm chí đã tìm hiểu đến phương pháp thụ tinh ống nghiệm nhưng bác sĩ kết luận suy buồng trứng nặng phải đi xin trứng. Rất may mắn, mình được giới thiệu sử dụng sản phẩm SQ Women – bổ trứng, còn chồng mình sử dụng SQ Men – mạnh tinh trùng. Sau 2 tháng, mình đã có bầu. Thực sự lúc đấy, niềm vui niềm hạnh phúc đã vỡ òa lên”.

3

 

Cặp đôi chị Hoàn - anh Trí, một trường hợp cũng khá đặc biệt mong có con đã 4 năm, đi thăm khám phát hiện chồng tinh trùng yếu, dị dạng đến 99%, tổng số tinh trùng chỉ còn 20 triệu con mà số lượng tinh trùng di động chỉ 2%. Hy vọng có thai tự nhiên rất thấp. Sau khi sử dụng liệu trình SQ Men kích tinh trùng, anh chị đã có con yêu như ý.

4 lí do khiến chị em tin dùng SQwomen - SQmen giúp mang thai tự nhiên

Thứ nhất: SQwomen - SQmen có nguyên liệu 100% nhập khẩu.

SQWomen với cơ chế tối ưu khi kết hợp Myo-inositol với L-arginine, N-acetyl; L-cystein, ngoài ra còn bổ sung đầy đủ Vitamin & khoáng chất như Vitamin E, Acid folic.. Giúp khỏe trứng, niêm mạc đẹp, cải thiện dịch nhầy cổ tử cung giúp tinh trùng di chuyển dễ dàng, hỗ trợ điều trị buồng trứng đa nang, tăng tỷ lệ có thai tự nhiên, IUI và IVF.

SQ Men được tạo thành từ các thành phần vượt trội như Lycopene, L-arginine, L-Carnitine, kẽm... Giúp tăng khả năng sinh tinh, tăng số lượng, kéo dài tuổi thọ tinh trùng, đặc trị tinh trùng ít và dị dạng. Đồng thời, nó còn ngăn ngừa hiện tượng mãn dục sớm, sinh lý yếu.

Các thành phần này đều được nhập khẩu 100% và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của công ty MEDISTAR Việt Nam.

Thứ 2: Hiệu quả của SQ Women – SQ Men có thể đo lường được qua thời gian sử dụng.

Sau khi sử dụng cặp đôi này, bạn có thể đến bệnh viện để kiểm tra, làm các xét nghiệm để thấy được những cải thiện trong quá trình sử dụng.

Đây là điều khiến nhiều chị em tin tưởng sử dụng SQ Women – SQ Men bởi trên thị trường hiện nay đa số các sản phẩm đều không đo lường được hiệu quả cụ thể, vợ chồng cứ uống mà không biết thời gian bao lâu sẽ có tác dụng.

Thứ 3: SQ Women – SQ Men nhận được đánh giá cao và là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng.

4

 

Giáo sư - Tiến sỹ Nguyễn Đình Tảo chủ tịch hội vô sinh hiếm muộn Hà Nội có những lời khen ngợi và đánh giá rất cao về sản phẩm SQ Women SQ Men. Đây được coi là cặp đôi hoàn hảo giúp Khỏe trứng - Mạnh tinh trùng, tăng khả năng thụ thai cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Việc khó có con không phải chỉ xuất phát từ người vợ vì vậy người chồng cần hỗ trợ để tỉ lệ thụ thai thành công cao hơn.

5

 

Bác sĩ Phạm Thành Sơn chuyên gia trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn, bàn tay vàng hỗ trợ gần 1000 ca vô sinh hiếm muộn trong 4 năm cũng đã tin dùng sản phẩm SQ Men và SQ Women

Thứ 4: SQ Men – SQ Women nhận được nhiều công nhận, đánh giá về chất lượng.

Cặp đôi sản phẩm này phân phối độc quyền bởi công ty Era Group, được rất nhiều các phòng khám sản phụ khoa, bệnh viện tin dùng.

5

 

- Chứng nhận của Bộ Y tế số 5701/2018/DKSP

- Được nhận xét lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Nam học Hà Nội.

SQ Men – SQ Women đã giúp hàng nghìn mẹ Нiếm Muộn tìm thấy vạch thứ 2 của mình nhờ kiểm chứng của chuyên gia và những vợ chồng hiếm muộn. Bạn hãy tự trải nghiệm cặp sản phẩm này để đo lường hiệu quả và sớm đón được con yêu! Chúc vợ chồng bạn thành công!

Đặt hàng chính hãng, uy tín tại website: eragroupvn.com

Minh Đức

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Từ nay đến cuối năm, 42 máy bay của các hãng hàng không Việt Nam sẽ phải dừng hoạt động để khắc phục lỗi động cơ của nhà sản xuất. Việc triệu hồi động cơ sẽ làm số máy bay trên phải dừng khai thác trong năm 2024 và năm 2025, Hàng không Việt Nam thiếu hụt đội máy bay trầm trọng.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh có lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực…, được nhiều nhà đầu tư quốc tế đánh giá là điểm đến đầu tư hấp dẫn, an toàn, minh bạch. Giai đoạn 2010-2020 tổng vốn thu hút FDI trên địa bàn tỉnh cao gấp 19 lần giai đoạn 2000-2010, gấp 23 lần giai đoạn 1990-2000.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Counterpoint Research dự đoán doanh số bán điện thoại thông minh trên toàn cầu sẽ tăng 3% vào năm 2024, khi lạm phát giảm nhẹ giúp phục hồi nhu cầu tại các thị trường mới nổi và sự tích hợp AI thu hút người mua đến với các thiết bị cao cấp.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - GDP quý 1/2024 của Việt Nam ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 trong suốt 4 năm gần đây 2020-2023.
Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.