SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Thời đến khó cản: 3 tuổi Tình-Tiền-Danh đỏ chót, một bước thành đại gia trong năm 2024

16:44, 30/09/2023

Theo Ngũ hành thì năm Giáp Thìn 2024 sẽ thuộc mệnh Hoả, vì vậy những tuổi sau đây sẽ cực kì may mắn, thuận chiều. Tuổi Sửu Đa phần những người tuổi Sửu thường có khả năng lãnh đạo tốt và có sức ảnh hưởng tới người khác. Họ không cần nói quá nhiều mà sẽ sử dụng hành động thay cho lời nói. Đặc biệt họ luôn chuẩn bị thật kỹ những kế hoạch và dễ dàng thu phục nhân tâm, hướng tập thể đi theo đường tốt. Tuổi Sửu sẽ dễ thành công với các nghề như chính

Theo Ngũ hành thì năm Giáp Thìn 2024 sẽ thuộc mệnh Hoả, vì vậy những tuổi sau đây sẽ cực kì may mắn, thuận chiều.

Tuổi Sửu

Đa phần những người tuổi Sửu thường có khả năng lãnh đạo tốt và có sức ảnh hưởng tới người khác. Họ không cần nói quá nhiều mà sẽ sử dụng hành động thay cho lời nói. Đặc biệt họ luôn chuẩn bị thật kỹ những kế hoạch và dễ dàng thu phục nhân tâm, hướng tập thể đi theo đường tốt.

Tuổi Sửu sẽ dễ thành công với các nghề như chính trị gia, bác sĩ phẫu thuật, nhà tạo mẫu tóc hoặc quân nhân vì những nghề nghiệp này sẽ giúp họ phát huy các điểm mạnh 1 cách tốt nhất.

Năm 2024, những người tuổi Sửu luôn tìm cách vượt qua khó khăn, biến những thử thách thành cơ hội của họ thì lại là những người có thể đạt được các thành tựu không ngờ. Họ sẽ có cuộc sống viên mãn như ý.

3

Tuổi Hợi

Về tuổi Hợi năm 2024 sẽ có xu hướng tài lộc đi lên và đa phần các nguồn thu nhập đều có xu hướng tăng, từ đầu tư tài chính cho tới bất động sản. Những người làm công ăn lương đa phần vẫn giữ nguyên, họ sẽ có một công việc tay trái khác có nguồn thu nhập.

Những người làm tư nhân sẽ có nhiều may mắn hơn trong công việc kinh doanh. Nếu có tham vọng và mạo hiểm có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi 2024 hứa hẹn đây sẽ là năm nhiều may mắn, tốt lành của người tuổi Mùi. Với sự thông minh và hành xử khéo léo, con giáp này có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Tuổi Mùi vốn được coi là một trong những con giáp may mắn nhất năm 2024 vì gặp được nhiều quý nhân trong đời. Bản mệnh làm gì cũng có trách nhiệm, luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển cả về tình duyên lẫn tiền bạc.

Nếu biết kinh doanh và đầu tư đúng thời điểm hợp lý sẽ có thể ngày càng giàu có hơn. Với sự thông minh và trí khôn của mình, bạn sẽ buôn bán ngày càng đắt hàng và duy trì được lượng khách ổn định vốn có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.