SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Thành phố Hồ Chí Minh khen thưởng các VĐV xuất sắc tại SEA Games 32

19:00, 30/05/2023
Chiều 30/5, UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ mừng công cho các VĐV, HLV đạt thành tích cao tại SEA Games 32 diễn ra ở Campuchia.

SEA Games 32 đã khép lại với thành công rực rỡ của đoàn thể thao Việt Nam khi giành được vị trí nhất toàn đoàn với 136 HCV, 105 HCB, 118 HCĐ. Trong đó, thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp cho đoàn thể thao Việt Nam 179 thành viên gồm 39 huấn luyện viên, 119 vận động viên. Các vận động viên Thành phố đoạt 31 Huy chương Vàng, 24 Huy chương Bạc và 20 Huy chương Đồng, vượt chỉ tiêu đăng ký là 18 - 20 Huy chương Vàng ban đầu.

hlv-vdv-tphcm-dang-hoa-len-bac-ho

Tại buổi Lễ mừng công, UBND Thành phố đã tặng Bằng khen cho 124 cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Nổi bật trong đó là Huy chương Vàng đến từ các môn: Aerobic, Bóng rổ 3x3 nữ, Taekwondo, Thể dục dụng cụ, Judo... Đặc biệt, ở môn golf, Lê Khánh Hưng (15 tuổi) là vận động viên Việt Nam đầu tiên giành Huy chương Vàng ở cấp độ Đông Nam Á.

Để kịp thời biểu dương, Thành phố Hồ Chí Minh thưởng vận động viên đoạt huy chương SEA Games 32 từ nguồn ngân sách Thành phố với các mức: Huy chương Vàng là 52 triệu đồng đối với vận động viên nam, 58 triệu đồng đối với vận động viên nữ; Huy chương Bạc là 29 triệu đồng đối với vận động viên nam, 32 triệu đồng đối với vận động viên nữ; Huy chương Đồng là 23 triệu đồng đối với vận động viên nam và 25,5 triệu đồng đối với vận động viên nữ.

Ngoài ra, Thành phố khen thưởng lực lượng huấn luyện viên, vận động viên và các thành viên của Thành phố tham dự SEA Games 32 với mức thưởng từ 5 triệu đến 30 triệu đồng từ nguồn kinh phí vận động hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.