SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Tạm giữ 7 đối tượng trong vụ nổ súng gây chết người

17:23, 25/12/2016
(SHTT) - Sau khi nhận được thông tin về vụ nổ súng khiến 2 người thương vong, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng tiến hành điều tra đồng thời tạm giữ 7 đối tượng liên quan.
anh nguoi lao dong

Thanh Hóa: Tạm giữ 7 đối tượng trong vụ nổ súng gây chết người . (Ảnh Người Lao Động)

7 đối tượng bị cơ quan chức năng tạm giữ là:  Phạm Duy Linh, sinh năm 1989, ở Đông Vinh, TP.Thanh Hóa; Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1993; Trương Tín Trường, sinh năm 1995, đều ở phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa; Phạm Thành Linh, sinh năm 1993; Đỗ Ngọc Huy, sinh năm 1991, đều ở phường Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa; Lê Phương Nam, sinh năm 1991, ở phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa và Hà Chí Dũng, sinh năm 1996, ở huyện Ngọc Lặc. Tang vật gây án là 1 khẩu súng tự chế và 3 viên đạn chưa sử dụng.

Đồng thời cũng đang tiến hành các biện pháp truy bắt đối tượng Lê Công Thành hay còn được gọi là Thành "tèo" (SN1996, trú tại xã Đông Vinh, TP. Thanh Hóa) được cho là người đã nổ súng bắn chết 1 người và bị thương 1 người trong vụ án.

Trước đó, vào khuya ngày 23/12 sau khi nhận được tin báo của người dân địa phương về một vụ truy sát, bắn nhau giữa 2 nhóm thanh niên tại tại thôn Thành Mai, phường Quảng Thành, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Thanh Hóa) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tại đây xác định một nạn nhân đã bị bắn chết là anh Nguyễn Văn Ngọc (SN 1992) và nạn nhân bị thương là anh Nguyễn Văn Hải (SN 1996) cả hai cùng ngụ tại phường Quảng Thành. 

Sau gần 12 giờ điều tra xác minh, 7 đối tượng đã bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận, vào khoảng 23h  ngày 23/12, chủ quán cà phê Chuột ở phường Quảng Thành là anh Đỗ Ngọc Huy và một nhân viên phục vụ tại quán là anh Phạm Thành Linh đã xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hạnh (SN 1987 ngụ tại xã Quảng Thịnh) đang ngồi ở quán bên cạnh, nhưng do được can ngăn nên anh Hạnh đã bỏ về nhà.

Nhưng chỉ một lúc sau, Hạnh đã quay lại cùng với một số thanh niên phường Quảng Thành (trong đó có Nguyễn Văn Ngọc và Nguyễn Văn Hải) tìm đến quán cà phê Chuột để đánh Huy và Linh.

Thấy vậy Linh đã gọi thêm một số đối tượng mang theo bình xịt hơi cay, tuýp nước, và mượn thêm một khẩu súng tự chế của Lê Phương Nam đưa cho Lê Công Thành (Thành tèo) bắn nhóm đối tượng mà Hạnh dẫn đến, hậu quả  Nguyễn Văn Ngọc chết tại chỗ, Nguyễn Văn Hải bị thương nặng. Sau khi gây án các đối tượng đã trốn khỏi hiện trường.

Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

PV

Tin khác

Pháp luật 12 giờ trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.