SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đám cưới Trấn Thành và Hari Won: Những điều chưa được tiết lộ

07:56, 25/12/2016
(SHTT) - Đám cưới Trấn Thành và Hari Won đang đến gần và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Tất cả mọi thứ về đám cưới như dàn khách mời, váy cưới, quy định tiệc cưới... đều khiến người hâm mộ tò mò.

 Cặp đôi đang hot nhất nhì showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 25/12. Như vậy sau bao sóng gió, nam danh hài và nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đã có được một cái kết trọn vẹn. Dù hẹn hò trong đàm tiếu hay kết hôn chóng vánh chỉ sau 1 năm thì tình cảm mà Trấn Thành và Hari Won giành cho nhau vẫn đáng ngưỡng mộ.

Cặp đôi nổi tiếng hiện vẫn đang giữ bí mật thông tin về đám cưới cho đến phút chót. Tuy nhiên qua một số thông tin nhận được thì đây sẽ là một lễ cưới ấm cúng chỉ có những người bạn thân thiết của cặp đôi và quy định trong lễ cưới cũng khá độc đáo.

dam cuoi tran thanh va hari won nhung dieu dac biet a

 Đám cưới Trấn Thành và Hari Won: Những điều chưa được tiết lộ

Ngay trong tấm thiệp cưới đã thể hiện được mức độ chịu chơi và chăm chút cho ngày trọng đại của đôi vợ chồng trẻ. Tấm thiệp được thiết kế cầu kỳ với hình ảnh Hari Won và Trấn Thành rạng rỡ trong lễ phục. Cùng với đó, trong tấm thiệp còn có dòng quy định rõ cho khách mời đó là chỉ được mặc trang phục đen hoặc đỏ, khách không được dẫn theo người thân đi cùng để đảm bảo sự riêng tư của tiệc cưới. Đồng thời khách cũng phải mang theo thiệp cưới vì đây sẽ là vật quy đổi để bốc thăm trúng thưởng. 

Váy cưới mà Hari Won sẽ mặc trong ngày trọng đại cũng là điều khiến nhiều người tò mò. Theo lời chia sẻ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thì Trấn Thành đã đặt 2 bộ váy cưới tuyệt đẹp dành cho vợ sắp cưới, gồm một đầm xòe phồng theo phong cách công chúa, một đầm đuôi cá nhẹ nhàng quyến rũ.

dam cuoi tran thanh va hari won nhung dieu dac biet

 Trấn Thành đã đặt 2 bộ váy cưới tuyệt đẹp cho Hari Won

Để kịp cho ngày trọng đại của Trấn Thành và Hari Won, nhà thiết kế 8X và ê-kip 10 người đã phải làm việc liên tục trong 1 tháng. Chất liệu được làm từ vải ren nhập từ Ý và thực hiện hoàn toàn thủ công. 

Một điểm đặc biệt nữa được tiết lộ trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đó là hôn lễ sẽ được tổ chức theo nghi lễ Hàn Quốc tức là không tổ chức lễ thành hôn tại nhà. Người thân của Hari Won từ Hàn Quốc đều đã tới Việt Nam. Mẹ cô đã đến TP.HCM từ đầu năm 2016 để tiện chăm sóc hai người em Hari đang học tại Việt Nam.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.