SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 07/12/2024
  • Click để copy

Sự đột phá trong xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp Việt Nam

07:34, 23/01/2024
(SHTT) - Nhìn chung xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp chế biến của Việt Nam không chỉ là một thành công, mà còn là một hành trình đầy bản lĩnh và sự đổi mới.

Nền kinh tế Việt Nam đang ghi chép những cột mốc ấn tượng trong việc thúc đẩy nền kinh tế thông qua xuất khẩu sản phẩm nông sản được chế biến, mở ra cánh cửa đến thị trường quốc tế và đưa hình ảnh nền nông nghiệp Việt Nam lên tầm cao mới.

1

Thúc đẩy nền kinh tế thông qua xuất khẩu sản phẩm nông sản được chế biến (Nguồn Lasuco) 

Chất Lượng Đỉnh Cao: Dấu Ấn "Made in Vietnam"

Sự thành công bắt đầu từ chất lượng sản phẩm. Các doanh nghiệp nông nghiệp chế biến đã đặt sự chú trọng vào việc áp dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất những sản phẩm có chất lượng đỉnh cao. Việc này không chỉ tạo ra những thực phẩm an toàn và dinh dưỡng mà còn định hình lại hình ảnh thương hiệu "Made in Vietnam" trên bản đồ thương mại thế giới.

Lavina Food là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về thực phẩm dinh dưỡng định hướng hữu cơ, mang tính thiên nhiên, an toàn và tiện lợi dành cho người tiêu dùng. Là một trong những thương hiệu trực thuộc Công ty CP Mía Đường Lam Sơn (Lasuco), với truyền thống hơn 40 năm trong ngành cung cấp các sản phẩm nông sản sạch và chất lượng để phục vụ đời sống của người dân.

2

Các sản phẩm Lavina Food đã xuất khẩu Nhật Bản- một trong những thị trường với nhiều tiêu chuẩn khắt khe 

Chưa Dừng Lại, Hướng Tới Tương Lai: Bản Lĩnh và Tầm Nhìn

Nhìn về phía trước, Việt Nam không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đảm bảo sự bền vững trong xuất khẩu. Với tâm huyết và tầm nhìn xa xôi, ngành công nghiệp này tự tin đối mặt với những thách thức và cơ hội mới trên thị trường quốc tế.

Chính nhờ vào những nỗ lực không ngừng và tinh thần sáng tạo, xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp chế biến của Việt Nam không chỉ mở rộng thị trường mà còn nâng cao vinh dự và uy tín của quốc gia trên trường quốc tế. Sự thành công này là cột mốc quan trọng, đồng thời là động lực để tiếp tục khám phá và chinh phục thị trường quốc tế hơn nữa.

3

Sản phẩm Lavina Food tại Hội chợ thương mại Quốc tế Foodex tổ chức tại Nhật Bản 

Hành trình nâng tầm thương hiệu từ nông nghiệp chuyên sâu

Để nắm bắt cơ hội và theo kịp xu hướng thị trường, Lasuco đã chọn hướng đi là đinh vị thương hiệu tập trung vào nông nghiệp chuyên sâu, hữu cơ và tự nhiên, không ngừng sáng tạo các sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên. Điển hình là việc mở rộng dòng sản phẩm với đường organic và thức uống dinh dưỡng xanh (Lavina Food), đồng thời áp dụng các quy trình sản xuất bền vững để đảm bảo chất lượng và sự phát triển hài hòa với môi trường.

Với mục tiêu và sứ mệnh phát triển lâu dài nhằm phổ biến, giáo dục nhận thức cho người dân ở mỗi khu vực và các vùng miền văn hóa khác nhau. Lavina Food không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng hóa các sản phẩm. Từ dòng dinh dưỡng xanh cho mọi lứa tuổi, công ty đã ấp ủ nghiên cứu dòng sản phẩm xanh dành riêng cho trẻ em, đó chính là Lavina - Thức uống sữa trái cây.

4

Lavina – Thức uống sữa trái cây hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé 

Lavina - Thức uống sữa trái cây cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất từ trái cây tự nhiên giúp bổ sung canxi, vitamin D3, K2 để hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng, tốt cho tiêu hóa, bổ sung năng lượng cho trẻ vui chơi, học tập mỗi ngày.

Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, đóng góp vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của con người. Lavina Food trở thành thương hiệu hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng, phát triển bền vững vì lợi ích của người tiêu dùng, đồng thời nuôi dưỡng ước mơ cũng như phát triển tầm vóc của các thế hệ tương lai Việt.

Tin khác

Sản phẩm 6 giờ trước
Năm 2025, hai giải đấu Pickleball đặc biệt với tên gọi “Pickle Boo Family Challenge” và “Pickleball Star Challenge” sẽ ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ chuỗi sự kiện RaceFest do Kỷ Nguyên tổ chức.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Làng Marathon tại The Global City – Trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh - chào đón các vận động viên, gia đình và cộng đồng với không gian sôi động, thân thiện gồm nhiều gian hàng triển lãm đa dạng, các hoạt động giải trí hấp dẫn và những buổi hội thảo chuyên sâu.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 29/11/2024 vừa qua, Naturel Việt Nam tự hào khi chính thức nhân được chiếc cup và bằng chứng nhận danh giá “Top 10 - Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh ngành dược phát triển nhanh chóng, với sự ra đời của các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu, An Khang, nhà thuốc Central Pharmacy,... sự cạnh tranh trong ngành đang ngày càng gay gắt. Việc mở nhà thuốc mới hiện nay không chỉ là cơ hội cho các dược sĩ mà còn đi kèm những thách thức lớn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hơn ba thập kỷ phát triển, hành trình của nhà tạo mẫu Nguyễn Huyền Hương đã không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà còn là câu chuyện lan tỏa niềm đam mê và những giá trị bền vững, đặt nền móng cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.
. ..