SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Stargazer giảm giá sock kỷ lục năm 2023 tại Hyundai Phạm Hùng

22:18, 24/11/2023
Tháng 11, giá bán thực tế của Hyundai Stargazer tại Hyundai Phạm Hùng chỉ còn từ 454 triệu đồng đến 548 triệu đồng và có đủ phiên bản lẫn màu sắc cho người dùng chọn lựa.

Với mức giảm lên dao động từ 121 đến 127 triệu đồng, thì Hyundai Stargazer là một trong những lựa chọn cân nhắc hàng đầu trong phân khúc MPV cỡ nhỏ giá dưới nửa tỉ đồng.

huyndai-01

 

 Hyundai Stargazer 2023 sở hữu phong cách thiết kế khác biệt với các sản phẩm cùng phân khúc. Tạo hình của Hyundai Stargazer 2023 tuân thủ theo phong cách futuristic (tương lai) khá độc đáo không khỏi khiến nhiều người liên tưởng đến các mẫu xe điện. Bước vào bên trong, nội thất của mẫu xe này đem lại cảm giác hiện đại với nhiều thiết kế độc đáo. Về trải nghiệm thực tế, ở những nước ga đầu tiên Hyundai Stargazer 2023 đem lại cảm giác tăng tốc khá mượt mà với phản hồi chân ga khá tốt. Ở những dải tốc độ cao, mẫu xe này vẫn có dư lực để vượt xe khác một cách nhẹ nhàng nhờ hộp số vô cấp thông minh iVT. Tất nhiên rằng khi tìm đến những mẫu xe thuộc phân khúc MPV cỡ nhỏ, chúng ta không thể đòi hỏi khả năng vận hành phải thực sự xuất sắc hay phấn khích mà thay vào đó, yếu tố êm ái và mượt mà cần được đặt lên hàng đầu bởi dòng xe này được thiết kế chủ yếu để phục vụ môi trường đô thị.  

huyndai-02

 

Hyundai Stargazer 2023 là một mẫu xe thực dụng, từ thiết kế cho đến trang bị. Động cơ mạnh mẽ đủ dùng và đủ êm ái để di chuyển mượt mà trong đô thị. Đặc biệt, hệ thống công nghệ an toàn bảo vệ tốt người dùng là điểm nhấn đáng chú ý của Stargazer, giúp mẫu xe này trở thành lựa chọn xe gia đình đáng để cân nhắc.

Bảng giá giảm chi tiết cho tất cả các phiên bản của dòng xe MPV Hyundai Stargazer tại Hyundai Phạm Hùng như sau:

cong-nghe-so-0211

 

Để được tư vấn, phục vụ, chăm sóc chu đáo nhất hãy liên hệ:

Hyundai Phạm Hùng - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR.

Website: http://hyundai-phamhung.com

Hotline 088.689.1688

Địa chỉ: 16A Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

 T/H

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.