SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Scheffler cân nhắc thay đổi gậy đánh US Open

07:00, 15/06/2023
Với khát vọng giành được chức vô địch major thứ hai trong sự nghiệp, Scottie Scheffler đang suy nghĩ về việc thay gậy putter một cách táo bạo để tận dụng khả năng đánh bóng xuất sắc của mình.

Xếp hạng thứ 148 về putting trên PGA Tour trong năm nay, nhiều người đã thấy Scheffler tập luyện với một cây gậy golf phẳng - rộng hơn trước thềm giải US Open 2023.

Dù có kĩ năng xuất sắc nhưng Scheffler vẫn gặp khó khăn trong việc đánh bóng trên green. Điều này đã khiến tay golf người Texas phát cáu. Do đó, anh đã mang theo một cây gậy putter khẩn cấp đến Los Angeles.

Khi được hỏi rằng anh có sử dụng nó trong vòng đấu mở màn vào ngày thứ năm hay không, Scheffler nói mọi người phải chờ và xem.

"Tôi không bao giờ đưa ra quyết định thay đổi thiết bị một cách qua loa", Scheffler nói.

False_600_850_True_70__News_Scottie_US_O

Khả năng putting kém là điều duy nhất ngăn Scottie Scheffler trở nên hoàn hảo.

Scheffler đã giành chiến thắng tại giải The Players và giải WM Phoenix Open, đồng vị Á quân tại giải PGA Championship và giải Hero Challenge. Anh cũng có năm lần xếp hạng khác trong top bốn.

Là ứng viên sáng giá cho giải US Open 2023, Scheffler sẽ thi đấu hai vòng đầu tiên với Collin Morikawa và Max Homa.

Tay golf số hai thế giới Jon Rahm sẽ đánh cặp với Xander Schauffele và Viktor Hovland.

Tay golf số chín thế giới của Australia, Cameron Smith, sẽ thi đấu cùng với Matt Fitzpatrick từ Anh và Sam Bennett của Mỹ.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.