SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Sau Rằm tháng 10 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra, cuối năm đón Tết linh đình

14:45, 25/11/2023

Tử vi dự báo rằng sau Rằm tháng 10 âm lịch, vận trình của những con giáp này có sự thăng tiến vượt bậc, làm gì cũng thuận lợi. Tuổi Sửu Qua Rằm tháng 10 âm lịch, sự nghiệp và tài vận của người tuổi Sửu có sự thăng tiến vượt bậc. Ở thời gian đầu năm, con giáp này đã gặp không ít khó khăn. Đến cuối năm, bản mệnh đón nhận sự thay đổi bất ngờ. Càng gần Tết, tài chính của tuổi Sửu càng vượng. Bản mệnh có thời gian làm việc hiệu quả, đạt được thành

Tử vi dự báo rằng sau Rằm tháng 10 âm lịch, vận trình của những con giáp này có sự thăng tiến vượt bậc, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Sửu

Qua Rằm tháng 10 âm lịch, sự nghiệp và tài vận của người tuổi Sửu có sự thăng tiến vượt bậc. Ở thời gian đầu năm, con giáp này đã gặp không ít khó khăn. Đến cuối năm, bản mệnh đón nhận sự thay đổi bất ngờ. Càng gần Tết, tài chính của tuổi Sửu càng vượng. Bản mệnh có thời gian làm việc hiệu quả, đạt được thành tích tốt.

Tuổi Sửu có thái độ cầu thị, chăm chỉ trong công việc nên luôn được cấp trên tin tưởng, giao cho các trọng trách trong công việc. Bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội phát triển tốt, có thể vươn lên đỉnh cao của sự nghiệp.

Về tài chính, người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản thưởng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Người làm ăn kinh doanh có lợi nhuận lớn từ việc buôn bán, đầu tư.

Tuổi Hợi

Từ Rằm tháng 10 âm lịch, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, công việc và tài chính đều thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội làm ăn mới, hứa hẹn thu về tài lộc lớn. Tuổi Hợi nên chớp thời cơ để nhanh chóng vươn lên, hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra từ trước đó.

Nhờ sự chăm chỉ, khéo léo, tuổi Hợi có thể sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn. Đây là thời cơ có một không hai, bản mệnh cẩn cố gắng, nỗ lực để nắm bắt được nó. Vị thế thay đổi, tài chính của tuổi Hợi cũng sẽ có sự chuyển biến tích cực.

tu-vi-01

Tuổi Tuất

Người Tuất có nhiều may mắn do cát tinh phù trợ. Sau Rằm tháng 10 âm lịch, bản mệnh đón nhận nhiều tin vui trong công việc. Càng về cuối năm, thu nhập của bản mệnh càng tăng lên. Người làm kinh doanh có thể mở rộng quy mô làm ăn. Trong công việc, tuổi Tuất gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên không gặp nhiều khó khăn.

Con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất diễn ra thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội hợp tác với những đối tác lớn, ký kết các hợp đồng mới, thu nhập nhờ vậy mà cũng tăng cao,

Người tuổi Tuất giỏi kiếm tiền và cũng biết tiết kiệm. Bản mệnh luôn âm thầm tích góp cho tương lai. Nhờ vậy, cuộc sống của con giáp này luôn thoải mái, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đón nhận nhiều cát khí, vận trình khởi sắc sau Rằm tháng 10 âm lịch.

Vận may tài chính của con giáp này có thể đến từ lĩnh vực đầu tư. Quý nhân xuất hiện giúp tuổi Mão có nhiều cơ hội phát triển cũng như được giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Thời gian tới đây, tuổi Mão có cơ hội gặp quý nhân, làm quen với những người bạn mới. Đây sẽ là những mối quan hệ có lợi cho sự phát triển của bản mệnh trong tương lai. Tuổi Mão đón nhận được những cơ hội quý giá trong công việc, phát triển đúng hướng nên tiền bạc cứ thế đổ về túi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.