SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Sau Người Nhện, Tom Holland thắng lớn với Uncharted mặc dư luận khen chê

07:21, 24/02/2022
(SHTT) - Dẫu không ít ý kiến đánh giá tệ hại nhưng tác phẩm "Thợ Săn Cổ Vật" có "bé Nhện" tham gia đang bội thu ở phòng vé.

2022 có vẻ như là năm "ăn nên làm ra" của "Nhện nhọ" Tom Holland khi mới đầu năm mà 2 tác phẩm có anh chàng tham gia đều lập kỷ lục phòng vé khiến dân tình choáng váng. Nếu Spider-Man: No Way Home được nhận xét là một trong những phim Marvel ăn khách nhất thì "Uncharted" lại đang "làm mưa làm gió" trên phòng vé Bắc Mỹ.

Tác phẩm mới của Tom Holland kết hợp cùng Sony đang "cháy vé".

Là phim điện ảnh dựa trên loạt game cùng tên cực kỳ đình đám của Sony PlayStation, "Uncharted" ngay từ đầu đã không được lòng giới phê bình cho lắm. Dù mới chỉ ra mắt 2 tuần nhưng những nhận xét tệ hại về phim đã được tung ra như bão táp mưa sa khiến nhiều người khá e ngại cho số phận của nó. Ấy nhưng, trái với dự đoán, phim đang chứng tỏ sức hút của mình khi liên tục dẫn đầu phòng vé, tạo nên hiệu ứng không thể phủ nhận ở khu vực Bắc Mỹ.

Theo số liệu báo cáo nhanh thì phim điện ảnh mới của Tom Holland đã thu về 44,1 triệu USD mở màn, con số ao ước của nhiều tác phẩm trong tuần. Ngoài ra, "Uncharted" cũng "cá kiếm" khoảng 55,4 triệu USD tại thị trường quốc tế trong tuần đầu ra mắt. Như vậy, chỉ mới tuần đầu mà phim đã thu hồi 139 triệu USD, vượt kinh phí sản xuất vốn chỉ có 120 triệu USD.Qua đó hiện tổng doanh thu của phim đã đạt 139 triệu USD. Đây là tín hiệu đáng mừng và là tiền đề cho Sony nghĩ đến việc sẽ sản xuất phần 2 trong tương lai.

Hiện, phim chưa có lịch chiếu chính thức tại Việt Nam.

Tom Holland tiếp tục chứng tỏ sức nóng của mình trên màn ảnh rộng

Chuyển thể từ tựa game phiêu lưu - hành động cùng tên, Uncharted theo chân chàng thợ săn cổ vật trẻ tuổi Nathan Drake trong nhiệm vụ truy tìm con tàu chứa số vàng trị giá 5 tỷ USD của Magellan. Cộng sự của anh là tay thợ săn lão luyện Victor "Sully" Sullivan (Mark Walhberg). Tuy nhiên, chuyến hành trình của họ không hề dễ dàng khi một gã ác nhân giàu có liên tục cho sát thủ săn đuổi. Tác phẩm hứa hẹn sẽ là bộ phim đậm chất giải và hành động mãn nhãn nhất trong những ngày đầu năm Nhâm Dần 2022.

TH

Tin khác

Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Nem là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đất Việt. Với hương vị bùi bùi, béo béo, thơm lừng, nem Bùi xuất xứ ở làng Bùi (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã góp phần tạo nên bức tranh ẩm thực Kinh Bắc đầy màu sắc.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Từ Hà Nội, qua cầu Chương Dương qua Quốc Lộ 1A khoảng 20 km chúng ta sẽ đến với Hồi Quan - nơi có nghề “cửi canh” nổi tiếng khắp vùng Kinh Bắc. Dân gian vẫn luôn truyền tai nhau về nghề “cửi canh” nơi đây rằng: “Hồi Quan là đất cửi canh, rộn ràng sớm tối thoi đưa nhịp nhàng”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.