SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2023

13:32, 05/07/2023
Triển lãm quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2023 (IGHE 2023) sẽ được tổ chức tại Nhà B, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM, từ ngày 19-21/7.

Triển lãm IGHE Việt Nam có diện tích trưng bày hơn 10.000 m2, với hơn 200 nhà máy sản xuất quà tặng và đồ gia dụng sẽ tham gia tại triển lãm với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng.

trien lam quoc te

Triển lãm quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2023 (IGHE 2023) diễn ra từ ngày 19-21/7.

Trong những năm gần đây, với tốc độ tăng trưởng GDP nhanh chóng của Việt Nam, không chỉ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày tăng nhanh mà nhu cầu về các sản phẩm chất lượng cao cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Triển lãm IGHE Việt Nam năm 2023 được tổ chức với 4 nhóm ngành hàng chính: Hàng tiêu dùng; đồ gia dụng; đồ dùng nhà bếp và hộp đựng thực phẩm; quà tặng.

Hàng trăm thương hiệu và hàng nghìn sản phẩm mới sẽ được ra mắt tại triển lãm như: Jiangmen City Xinhui Henglong Innovative Housewares Co., Ltd. (Gian hàng B.G05) có máy nấu ăn đa năng; Golden Source Trading Co., Ltd(Gian hàng B.G11) có kệ đựng bọt biển rửa chén làm từ sắt không gỉ; Foshan Hinpo Electric Appliance Co., Ltd. (Gian hàng B.G33) chuyên sản xuất đồ gia dụng, sản phẩm tiêu biểu là bếp từ với công nghệ hiện đại, chất lượng cao; Ningbo Hangfeng Electric Appliance Co., Ltd. (Gian hàng B.Q15) có sản phẩm nồi chiên không dầu 2 ngăn,…

trien lam quoc te 1

 Hàng trăm thương hiệu tham dự triển lãm với nhiều sản phẩm mới về đồ gia dụng hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng.

Theo ban tổ chức, triển lãm lần này sẽ mang đến cho người Việt Nam và các nước Đông Nam Á một trải nghiệm với sản phẩm gia dụng và quà tặng tuyệt vời, khách tham quan có thể tìm thấy những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình tại triển lãm quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2023).

Được sự hỗ trợ của Bộ Công thương, Phòng Thương mại Việt Trung, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), ban tổ chức tin rằng triển lãm sẽ được tổ chức thành công và nhiều người biết đến hơn nữa.

Triển lãm quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam được tổ chức nhằm hỗ trợ các công ty của Trung Quốc, Việt Nam và Đông Nam Á thiết lập các quan hệ kinh doanh. Mục tiêu của ban tổ chức là xây dựng IGHE thành triển lãm B2B về quà tặng, đồ gia dụng chuyên nghiệp và có ảnh hưởng nhất ở Đông Nam Á.

VINEXAD – Nhà tổ chức chuyên nghiệp tự hào với 47 năm kinh nghiệm đã luôn nỗ lực không ngừng mang lại những kết quả thiết thực trong xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước.

IGHE 2023 kỳ vọng đột phá về số lượng khách tham quan không chỉ tại Việt Nam mà mở rộng đến các quốc gia lân cận. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, mở cửa đón tiếp từ 9 giờ - 17 giờ, từ ngày 19-21/7/2023 tại Nhà B, Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Võ Liên

Tin khác

Tin tức 50 phút trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.
Tin tức 20 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Liên kết hữu ích