SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Sắp diễn ra hội nghị GM Meeting 2019

19:00, 08/05/2019
Hội nghị các Tổng Giám đốc Khách sạn & Resort Việt Nam - Lần 2 (GM Meeting 2019) do Hiệp hội Khách sạn Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 9 - 10/5 tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Hội nghị GM Meeting 2019 sẽ là sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động chào mừng Năm Du lịch Quốc gia Nha Trang – Khánh Hòa và Festival Biển 2019, là dịp tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng, đồng thời cũng là cầu nối giữa các đơn vị trong ngành du lịch. Dự kiến, sẽ có hơn 400 Tổng giám đốc, Tổng quản lý, Chủ đầu tư Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng đến tham dự sự kiện này. 

viber image 2019-05-08 , 14.07.03 (1)

 Chương trình GM Meeting lần 1 được tổ chức năm 2017 đã diễn ra thành công

Hội nghị sẽ triển khai nhiều chương trình tọa đàm nhằm chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ và thảo luận những chiến lược phát triển ngành Du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới. Các chủ đề thảo luận có tính chuyên môn sâu và tầm nhìn rộng, với sự tham dự của nhiều diễn giả hàng đầu trong ngành Du lịch & Khách sạn.

Ngoài ra, Hội nghị còn có tọa đàm mở của các GM Khách sạn & Resort về những vấn đề “nóng” như chiến tranh giá, liên kết phát triển… Theo ông Lương Thanh Nam, GM Meeting 2019 sẽ là sự kiện tiền đề hướng đến mục tiêu thành lập một tổ chức kết nối các nhà quản lý trong ngành khách sạn và nghỉ dưỡng Việt Nam. 

Vietnam Heritage (3)

 Vietnam Heritage sẽ được dàn dựng sân khấu hiện đại, hoành tráng

Cũng theo ông Sonny Sơn, Tổng quản lý khách sạn Liberty Nha Trang - Phó Ban tổ chức, Hội nghị lần này còn là dịp công diễn Chương trình Văn hóa Nghệ thuật đặc sắc Vietnam Heritage với chủ đề “Cội nguồn và Hôm nay”, do Chuyên gia Arnold Hiếu phát triển ý tưởng và đạo diễn.

Vietnam Heritage sẽ kể câu chuyện Việt Nam từ tương lai về quá khứ và ngược lại thông qua hình ảnh sống động và các tiết mục đặc sắc, để khán giả khám phá những di sản văn hóa, điểm đến và nền văn hóa ẩm thực độc đáo của mỗi vùng miền dọc theo chiều dài đất nước.

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.