SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Sắp bước vào trận 'sinh tử', HLV Park còn phải đi sửa sai cho học trò

10:04, 31/10/2021
(SHTT) - Ông thầy Hàn Quốc trực tiếp sửa sai và thi phạm cho học trò ở buổi tập quan trọng hướng đến trận đấu với Myanmar tại vòng loại U23 châu Á 2022.

Tại buổi tập sáng nay (ngày 30/10, theo giờ VN), HLV Park Hang-seo đã dành phần lớn thời lượng cho nội dung thi đấu đối kháng. Đây là cách tốt nhất để giữ nhịp thi đấu cho các cầu thủ, cũng như phát hiện những điểm yếu cần chỉnh sửa nhằm hướng tới trận đấu với Myanmar.

HLV Park Hang-seo trực tiếp chỉ sai cho các cầu thủ
Thậm chí ông còn hướng dẫn học trò cách dẫn bóng
U23 Việt Nam chia hai đội hình thi đấu đối kháng

Trong quá trình chia đôi lực lượng thi đấu đối kháng, ông thầy Hàn Quốc cũng luân chuyển vị trí thi đấu giữa 2 bên để quan sát, đánh giá phục vụ cho kế hoạch xây dựng đội hình ưng ý nhất cho trận quyết đấu với Myanmar. Ông tiếp tục thể hiện thái độ nghiêm khắc với các cầu thủ trên sân tập, sẵn sàng dừng buổi tập để sửa lỗi cho các học trò.

Nhằm có sự chuẩn bị chủ động cho trận đấu với Myanmar, buổi chiều cùng ngày, HLV Park Hang-seo và các cộng sự trong ban huấn luyện sẽ trực tiếp ra sân Dolen Omurzakov để quan sát trận đấu U23 Myanmar và U23 Đài Bắc Trung Hoa. Bên cạnh đó, ông cũng yêu cầu các cầu thủ vừa nghỉ hồi phục tại khách sạn vừa theo dõi trận đấu này qua đường link nội bộ do ban tổ cức cung cấp.

Sự nghiêm túc dễ nhận thấy trên nét mặt của các tuyển thủ U23
Toàn đội sẽ theo dõi đối thủ Myanmar thi đấu với Đài Bắc Trung Hoa hôm nay

Tại cuộc họp chuyên môn sáng mai (31/10), toàn đội sẽ cùng nhau phân tích đối thủ trên cơ sở dữ liệu thu thập được và băng ghi hình trận đấu.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Triển lãm ảnh "Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại - Bản anh hùng ca bằng ảnh về Điện Biên Phủ" đã chính thức mở cửa đón khách tham quan.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo T.Ư kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023 - 2025 tổ chức sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Ở Phong Khê (Bắc Ninh) lâu nay đã nổi tiếng với việc sản xuất giấy dó. Giấy dó ở đây đặc trưng có độ bền chắc, dai gấp nhiều lần so với loại giấy bình thường nên có thể lưu giữ lên đến hàng trăm năm.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2024), Hà Nội khoác lên mình tấm áo rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu. Không khí tưng bừng, náo nhiệt tràn ngập khắp các tuyến phố tạo nên khung cảnh Thủ đô vô cùng ấn tượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.