SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Fan Trung Quốc ùn ùn kéo sang cổ vũ Việt Nam

06:49, 24/10/2021
(SHTT) - Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc bất ngờ chuyển sang cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại World Cup 2022.

Sau khi được cấp chính quyền đồng ý cho phép mở cửa đón tối đa 12.000 khán giả vào sân Mỹ Đình theo dõi hai trận đấu trong tháng 11, Việt Nam đã trở thành đội tuyển thứ 4 tại bảng B thuộc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á thi đấu trên sân nhà có người hâm mộ. Trước đó, Oman, Nhật Bản và Saudi Arabia đều có những chiến thắng trên sân nhà khi được CĐV nhà tiếp lửa.

Các tuyển thủ Việt Nam sẽ thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Mỹ Đình

Rõ ràng, việc được chơi trên sân nhà và có CĐV tiếp sức mang đến rất nhiều lợi thế cho các đội tuyển. Hiện chỉ còn Australia và Trung Quốc chưa được nhà nước tại điều kiện thi đấu trên sân nhà. Điều này khiến người hâm mộ bóng đá của hai quốc gia này... tự ái.  Mới đây, tờ Sina Sport đã trích nhiều ý kiến đến từ khán giả Trung Quốc về vấn đề này.

Trong đó, có một bình luận đáng chú ý: "Tôi mong Việt Nam có thể thắng cả Nhật Bản và Saudi Arabia". Không có gì ngạc nhiên khi CĐV Trung Quốc ủng hộ Việt Nam có điểm. Bởi nếu hai đội tuyển kể trên sảy chân thì cơ hội vươn lên của HLV Li Tie cùng học trò sẽ sáng hơn.

Fan Trung Quốc bất ngờ cổ vũ Việt 

Liên quan đến việc đón 12.000 khán giả vào sân Mỹ Đình theo dõi hai trận đấu của Việt Nam gặp Nhật Bản (ngày 11/11) và Saudi Arabia (ngày 16/11), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố 4 mệnh giá vé, gồm: 500.000 đồng/vé, 700.000 đồng/vé, 900.000 đồng/vé và 1.200.000 đồng/vé. Ngoài ra để được vào sân, người hâm mộ phải đáp ứng những quy định nghiêm ngặt trong việc phòng, chống dịch Covid-19 của UBND Hà Nội và VFF.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.