SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Mỹ Tâm từ chối làm 1 chuyện trước mặt bà con khi đi từ thiện, fans tấm tắc: 'Tấm lòng vàng'

09:55, 28/10/2021
(SHTT) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại một buổi từ thiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mỹ Tâm luôn ghi dấu ấn sâu đậm với nhiều khán giả qua những cử chỉ, hành động "đẹp" xuất phát từ chính cái tâm của mình. Mới đây dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm từ chối việc lau micro khi nhận lấy từ một người phụ nữ bị khiếm khuyết.

Cụ thể, thời điểm này cô đang đi từ thiện và có màn giao lưu với khán giả. Cô bắt nhịp và dò lời giúp cho một cụ bà đang say sưa đứng trên sân khấu hát cùng mình. Sau khi cụ bà này hát xong thì Mỹ Tâm nhận lấy micro và tiếp tục buổi giao lưu của mình, ê-kíp đứng phía sau ngỏ ý muốn dùng khăn giấy vệ sinh micro trước khi Mỹ Tâm sử dụng tiếp. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã từ chối việc này và vẫn say sưa nói chuyện với bà con nơi đây. Hành động đầy quyết đoán và ấm áp của Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi cảm động trước sự gần gũi, giản dị của cô.

Mỹ Tâm thân thiện hát giao lưu cùng người dân
Khi được đưa khăn giấy để lau micro, Mỹ Tâm đã từ chối và tiếp tục công việc của mình

Không ai có thể phủ nhận, Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam hiện nay. Có thể nói, sau gần 20 năm hoạt động, Mỹ Tâm là một trong số ít những ngôi sao có thể duy trì mức độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của mình trong làng công nghiệp không khói này. Bởi lẽ, để có được vị trí như ngày hôm nay thì ngoài bản lĩnh và tài năng sẵn có, Mỹ Tâm còn ghi dấu ấn sâu đậm với nhiều khán giả qua những cử chỉ, hành động đẹp.

Chính lối sống gần gũi, giản dị của mình mà trong suốt 20 năm qua khán giả vẫn luôn đánh giá cao Mỹ Tâm

Việc nữ ca sĩ Mỹ Tâm âm thầm đóng góp sức mình cho hoạt động thiện nguyện, các dự án vì cộng đồng vốn đã quen thuộc với người hâm mộ. Nữ ca sĩ có quỹ từ thiện riêng mang tên Mỹ Tâm Foundation hoạt động bền bỉ suốt nhiều năm qua với đối tượng chính là trẻ em nghèo hiếu học, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn bên cạnh những hộ nghèo của các tỉnh thành. Chính những hoạt động thiện nguyện thiết thực, truyền cảm hứng tích cực đến đông đảo công chúng càng khiến Mỹ Tâm ngày càng được yêu quý, cảm phục.

"Chị đẹp" được nhiều người yêu mến bởi chính tấm lòng của mình

Tin khác

Media 5 giờ trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 7 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.