SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: 30 sản phẩm OCOP tiêu biểu được giới thiệu tại ngày hội kết nối cung cầu sản phẩm OCOP Thái Nguyên năm 2024

16:23, 12/03/2024
(SHTT) - Hơn 30 sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, tiêu biểu của 8 chủ thể sản xuất đến từ các huyện Nga Sơn, Thọ Xuân, Thiệu Hóa, thị xã Nghi Sơn và TP Thanh Hóa đã tham gia trưng bày Ngày hội Kết nối cung - cầu du lịch nông nghiệp nông thôn, giới thiệu sản phẩm OCOP Thái Nguyên năm 2024

Hưởng ứng Ngày hội Kết nối cung - cầu du lịch nông nghiệp nông thôn, giới thiệu sản phẩm OCOP Thái Nguyên năm 2024, các doanh nghiệp tại Thanh Hóa đã mang tới giới thiệu hơn 30 sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu các sản phẩm như: Nước mắm Vị Thanh, mắm Tép Vị Thanh, mắm tôm đặc biệt Tác Huy, Mắm Tép đặc biệt Tác Huy, Cơm cháy Tân Châu, Nem chua Vị Thanh... và hàng chục sản phẩm nông sản có tiềm năng, lợi thế phát triển thành sản phẩm OCOP.

z5230050628072-8ec2b20033bba59b713b05e488b9c08920240308224111

Thanh Hóa  tham gia trưng bày hơn 30 sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tại ngày hội Kết nối cung - cầu du lịch nông nghiệp nông thôn, giới thiệu sản phẩm OCOP Thái Nguyên năm 2024.

Các sản phẩm mang đến Ngày hội trưng bày, giới thiệu đều có chứng nhận đạt OCOP; sản phẩm nông nghiệp an toàn, có truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có bao bì, nhãn mác, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định...

Tham gia trưng bày, các chủ thể sản xuất của tỉnh có cơ hội giao lưu, quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu. Đồng thời, các doanh nghiệp, HTX, chủ thể sản xuất được học hỏi, tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng của người dân tỉnh Thái Nguyên nói riêng và trên cả nước nói chung, từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và vươn tâm quốc tế.

TH

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.