SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Sân golf Long Biên nhận giải cho sân golf có dịch vụ tốt nhất 2022

21:11, 17/10/2022
Sân golf Long Biên thắng hạng mục bình chọn “Sân golf có dịch vụ tốt nhất” trong lễ trao Giải thưởng Golf và Giải trí Việt Nam (Vietnam Golf & Leisure Awards) 2022.

“Chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện không ngừng nhằm mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Sân golf Long Biên mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành và sự góp ý chân thành từ quý golfer để ngày càng hoàn thiện hơn. Chúng tôi cũng mong rằng tất cả khách hàng khi đến sân đều cảm nhận được thông điệp: 'Trọn vẹn từng trải nghiệm'”, ông Trần Ngọc Hải, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên chia sẻ về danh hiệu đạt được hôm 13/10.

Ông Trần Ngọc Hải, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên (thứ hai từ phải qua) đại diện sân golf Long Biên nhận danh hiệu “Sân golf có dịch vụ tốt nhất 2022”

Ông Trần Ngọc Hải, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên (thứ hai từ phải qua) đại diện sân golf Long Biên nhận danh hiệu “Sân golf có dịch vụ tốt nhất 2022”

Được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Nelson & Haworth Golf Course Architects, sân golf Long Biên là một trong những sân golf đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc có 27 hố đạt tiêu chuẩn GPA. Bên cạnh cụm sân chính, sân còn sở hữu tổ hợp tiện ích cho người chơi như khu sân tập hai tầng, hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế cho night golf, toà nhà câu lạc bộ lớn nhất Đông Nam Á với khu looker tiện nghi, nhà hàng Alacarte cùng hệ thống ballroom, hầm rượu, trung tâm hội nghị và tiệc cưới,…

Trước đó tại lễ trao giải Vietnam Golf Awards 2019 do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và VTVCab phối hợp tổ chức, sân đã đoạt cú đúp “Sân tập golf được người chơi yêu thích nhất” và “Sân golf thân thiện của năm”.

Ban tổ chức, ban giám khảo và đại diện các sân golf đạt giải tại Vietnam Golf & Leisure Awards 2022

Ban tổ chức, ban giám khảo và đại diện các sân golf đạt giải tại Vietnam Golf & Leisure Awards 2022

Vietnam Golf & Leisure Awards là sự kiện lớn của ngành golf trong nước, được tổ chức bởi tạp chí golf cùng tên với sự phối hợp của VGA, Tổng cục Thể dục - Thể thao và Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) nhằm vinh danh các sân golf và dịch vụ gắn với golf tốt nhất Việt Nam. Năm nay, sau ba năm gián đoạn vì dịch bệnh, ban tổ chức trao giải ở 48 hạng mục về golf và dịch vụ giải trí, qua tám tháng phát động, tiến hành khảo sát thực tế bởi hội đồng ban giám khảo là các chuyên gia đầu ngành trong, ngoài nước và bình chọn online từ cộng đồng golfer trong nước và quốc tế.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.