SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Salah ghi bàn quyết định, Liverpool ngược dòng đánh bại Tottenham

05:52, 28/10/2019
Liverpool có chiến thắng cực kỳ quan trọng 2-1 trước Tottenham Hotspur để tiếp tục củng cố ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh đã được hâm nóng lên từ rất sớm. Ngay giây 49, Son Heung-min tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng khẽ chạm người Dejan Lovren đổi hướng và tìm đến xà ngang. Harry Kane có mặt đúng lúc dễ dàng đánh đầu bồi thành bàn đưa Tottenham vượt lên dẫn trước.

Thống kê chỉ ra rằng, Harry Kane là cầu thủ đối phương thứ 3 ghi bàn trong vòng 60 giây tại Anfield trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh, sau Matt Elliott cho Leicester vào tháng 8 năm 1997 và Olivier Dacourt cho Everton vào tháng 4 năm 1999.

Nhận bàn thua sớm, Liverpool vùng lên nhưng bất lực trước tài năng của "kẻ đóng thế" Paulo Gazzaniga. Phút 27, Mohamed Salah đi bóng và dứt điểm hiểm hóc song Gazzaniga đã bay người cản phá xuất sắc, cú đá bồi của Roberto Firmino sau đó cũng không thể chiến thắng được thủ môn của đội khách.

2 phút sau, Van Dijk có cơ hội đánh đầu trong vòng cấm nhưng Gazzaniga vẫn là người giành chiến thắng. Và 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại với phần thắng nghiêng về Tottenham Hotspur.

Bước sang hiệp 2, Gà trống tiếp tục là đội có khởi đầu tốt hơn. Phút 48, Son Heung-min bứt tốc loại bỏ cả Dejan Lovren lẫn Alisson nhưng rất tiếc cú dứt điểm sau đó của ngôi sao người Hàn Quốc lại đưa bóng đi trúng xà ngang.

Lập tức, Tottenham Hotspur phải trả giá đắt. Phút 52, Liverpool tìm được bàn gỡ sau tình huống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chân trái chéo góc của đội trưởng Jordan Henderson.

Đến phút 74, The Kop được hưởng phạt đền khi Serge Aurier đốn ngã Sadio Mane trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Mohamed Salah không mắc sai lầm nào ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool. Với kết quả này, thầy trò HLV Klopp tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 28 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau là Man City khoảng cách 6 điểm.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Liverpool: Alisson; Trent Alexander-Arnold, Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andy Robertson; Georginio Wijnaldum, Fabinho, Jordan Henderson; Sadio Mane, Roberto Firmino, Mohamed Salah.

Tottenham: Paulo Gazzaniga; Serge Aurier, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Danny Rose; Harry Winks, Moussa Sissoko; Son Heung-min, Christian Eriksen, Dele Alli; Harry Kane.

Ghi bàn: Henderson (52'), Salah (75', pen) - Kane (1')

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.