SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Quỳnh Anh bị say xe, Duy Mạnh thể hiện khoảnh khắc ấm áp: “Anh bóp đầu cho em nhé”

11:56, 15/01/2020
Duy Mạnh đã không ngần ngại thể hiện những hành động chăm sóc dành cho vợ sắp cưới sau khi Quỳnh Anh có dấu hiệu bị ốm trên đường tới nhà trai trong ngày ăn hỏi vào sáng 15/1.

Sau lễ ăn hỏi ở nhà gái, Duy Mạnh đưa Quỳnh Anh về nhà trai làm lễ, có mặt tại nhà riêng vào khoảng 12h05 ngày 15/1. Ảnh: Huyền Phạm.

Quỳnh Anh sau khi di chuyển quãng đường khá dài có dấu hiệu bị say xe.

Duy Mạnh liên tục có những cử chỉ chăm sóc tình cảm. Khi thì bóp trán, khi thì xoa đầu, lúc lại hỏi han xem Quỳnh Anh cần gì,… Bên cạnh đó, cô còn phải đứng đợi do đoàn xe khác của nhà gái bị lạc đường.

Việc này khiến Quỳnh Anh phải ngồi đợi ở ngoài nhà. Duy Mạnh nhờ người thân hối thúc và tìm cách để đoàn xe nhà gái đến đúng giờ làm lễ.

Sau khoảng 30 phút chờ đợi, nhà gái đã tới nơi và nụ cười đã trở lại trên môi của cặp đôi trẻ. Sự cố nhỏ vừa qua chắc chắn không thể làm ảnh hưởng đến ngày vui được. Ngày hôm nay, gia đình Duy Mạnh đã cẩn thận chuẩn bị tới 70 mâm cỗ thịnh soạn để đãi quan khách rồi.

Trước đó, Duy Mạnh đã đến nhà Quỳnh Anh ở đường Xã Đàn, Hà Nội làm lễ gửi tráp, xin dâu.

Cặp đôi cười tươi khi ra mắt các quan khách trong bộ áo dài đỏ với hoa văn rồng phượng.

Duy Mạnh hạnh phúc khi có mặt tại nhà gái.

Duy Mạnh đưa Quỳnh Anh ra ô tô, di chuyển về nhà trai.

Một số bạn bè, đồng đội của Duy Mạnh ở đội tuyển quốc gia như Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn,… đã có mặt để chúc phúc cho anh và Quỳnh Anh.

Theo PH/ Trí Thức Trẻ

Link bài viết: http://ttvn.vn/gioi-tre/quynh-anh-bi-cam-duy-manh-the-hien-khoanh-khac-am-ap-anh-bop-dau-cho-em-nhe-2202015113312645.htm

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.