SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Quy định dành cho cổ động viên đến theo dõi giải Nam A Bank VietNam Masters 2023

06:00, 02/10/2023
Giải Nam A Bank VietNam Masters 2023 khởi tranh từ ngày 04 - 07/10/2023, tại sân Royal Long An Golf & Villas. Trước thềm giải đấu, BTC đưa ra thông báo hướng dẫn quy tắc ứng xử cũng như trang phục đúng chuẩn cho cổ động viên đến sân theo dõi giải đấu.

Theo thông tin từ BTC, giải Nam A Bank Vietnam Masters 2023 quy tụ 127 VĐV từ những tay gậy "đời đầu" cho đến thế hệ golfer gen Z, gồm:

  • 99 VĐV Chuyên nghiệp
  • 28 VĐV Nghiệp dư
  • 110 VĐV Nam
  • 17 VĐV Nữ
  • 29 VĐV Nước ngoài

Các cổ động viên đến theo dõi trực tiếp trên sân cần lưu ý và tuân thủ về các quy định về trang phục trên sân. 

Cụ thể, cổ động viên được mặc áo polo, áo thể thao, áo golf có cổ và tay áo; quần kaki hoặc quần vải và mang giày thể thao/giày đế bằng. Việc thực hiện đúng quy định sẽ giúp cho giải đấu chuyên nghiệp và lịch sự hơn.

384742170_735761155235055_2710639947348242866_n

Để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện khi tham gia và theo dõi giải đấu, ngoài quy định về trang phục, khi đến dự giải, cổ động viên lưu ý những điều sau:

- Check-in với BTC và nhận thẻ cổ động viên tại phòng Tournament Office

- Đeo thẻ cổ động viên trong suốt quá trình trên sân

- Tuân thủ bộ quy tắc ứng xử trên sân dành cho khán giả bao gồm:

+ Đặt các thiết bị điện tử ở chế độ yên lặng và tuyệt đối không gây tiếng động hay di chuyển trước và trong khi vận động viên (VĐV) thực hiện cú đánh.

+ Đi bộ và không chạy hay sử dụng xe điện

+ Không đi vào khu vực sân thi đấu và luôn giữ khoảng cách tối thiểu 15m với VĐV.

+ Không sử dụng ngôn ngữ thô lỗ, tục tĩu.

+ Tránh ống kính máy quay và tầm nhìn của VĐV

Golf không có sự reo hò cổ vũ náo nhiệt của khán giả như bóng đá hay điền kinh… bởi đây là môn thể thao cần sự tập trung cao độ. Tuy nhiên, trong các giải đấu chuyên nghiệp, khán giả là yếu tố không thể thiếu trong mỗi vòng đấu, thể hiện sức hấp dẫn mà giải mang lại.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.