SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Phường Trung Hòa: Tổng kết phong trào thi đua và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

10:03, 26/08/2022
(SHTT) - Hòa cùng khí thế sôi nổi chào mừng 77 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 02/9, sáng ngày 26/08, Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Trung Hòa long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết các phong trào thi đua chào mừng 25 năm ngày thành lập quận Cầu Giấy, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Dự Hội nghị, có sự hiện diện của các đồng chí lão thành cách mạng, anh hùng LLVT;  các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Trung ương, Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ quận Cầu Giấy, cùng các đại biểu ưu tú đại diện cho những tấm gương điển hình tiên tiến, những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của phường Trung Hòa.

trung hoa

 

trung hoa1

 Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể cán bộ, Nhân dân phường Trung Hòa

Trong 25 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ - Chính quyền và Nhân dân phường Trung Hòa liên tiếp hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, được các cấp ghi nhận và khen thưởng. Từ năm 1997 đến nay đã có 1.724 lượt tập thể, 3.897 lượt cá nhân đã được các cấp khen thưởng; 100% cán bộ, công chức, nhân viên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; tập thể UBND phường luôn luôn đạt danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến xuất sắc; nội bộ đoàn kết, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Các thế hệ lãnh đạo phường luôn kế thừa và phát huy được những thành tựu, những thế mạnh, khắc phục những hạn chế tồn tại để xây dựng phường Trung Hòa ngày càng phát triển giàu đẹp – văn minh.

trung hoa2

 Tiết mục văn nghệ chào mừng

25 năm qua, Nhân dân và cán bộ phường đã nhận được nhiều thành tích đáng tự hào: Huân chương Lao động hạng ba (04/01/2006); Huân chương Lao động hạng nhì (24/9/2010); Huân chương Lao động hạng nhất (26/11/2021); Ngoài ra còn được tặng thưởng 18 Cờ thi đua của Chính phủ, Thành phố Hà Nội; 38 bằng khen chuyên đề của Thành phố Hà Nội.

Từ 1997 đến nay, toàn phường đã có 15 gương NTVT cấp Thành phố; 06 gương NTVT được Giám đốc Công an thành phố Hà Nội tặng giấy khen; 39 NTVT cấp Quận; 337 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Người tốt - Việc tốt của phường.

Tổng kết 10 năm thi hành Luật Phổ biến Giáo dục pháp luật, UBND phường Đạt giải Nhất tập thể và  và 01 cá nhân tham gia cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về ứng xử trên môi trường mạng” cấp quận và được gửi đi thi thành phố; Đạt giải Nhì tập thể; nhất  01 cá nhân + 01 nhì cá nhân tham gia cuộc thi viết về câu chuyện hòa giải, tấm gương điển hình về hòa giải viên cơ sở năm 2022 cấp quận.

Đặc biệt là đợt thi đua cao điểm chào mừng 25 năm ngày thành lập quận và 25 năm phát động phong trào “Người tốt, việc tốt” (1997-2022); công tác phát hiện, giới thiệu, tuyên truyền nhân rộng gương ĐHTT, NTVT được đẩy mạnh. Các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ dân phố tổ chức phát động và triển khai các nội dung thi đua của phường, đẩy mạnh phong trào thi đua “Người tốt - việc tốt” tới từng cán bộ, công chức và nhân dân, tạo nên một phong trào quần chúng sâu rộng.

trung hoa3

 Ông Nguyễn Hải Đăng – Chủ tịch phường Trung Hòa phát biểu tại Hội nghị

Tham gia đầy đủ các hội thi, hội diễn do thành phố và quận tổ chức đạt kết quả cao như: Hội khỏe công nhân viên chức lao động quận Cầu Giấy năm 2022 đạt 9 HCV, 03 HCB, 08 HCĐ và Giải nhì Toàn đoàn; giải nhì kéo co tại chương trình giao lưu văn nghệ thể thao chào mừng 93 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và 25 năm quận Cầu Giấy do Liên đoàn lao động quận tổ chức; Hội diễn Nghệ thuật quần chúng quận đạt giải Nhất Toàn đoàn và giải chuyền đề đơn vị có phong trào Nghệ thuật quần chúng tiêu biểu; Đại diện quận Cầu Giấy tham gia chung khảo Giọng hát Họa mi và múa hát tập thể thiếu nhi Thủ đô hè năm 2022 đạt giải nhất tập thể và giải nhì nội dung múa hát tập thể….

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hải Đăng - Chủ tịch UBND phường Trung Hòa đã ghi nhận và biểu dương những tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do Thành phố, quận và phường phát động. Đồng thời, ông gửi lời cảm ơn sấu sắc đến Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ quận Cầu Giấy, các tổ chức Chính trị - Xã hội, các phòng ngành chức năng của quận Cầu Giấy đã luôn quan tâm, dìu dắt, tạo điều kiện thuận lợi để phường Trung Hòa đạt được những thành tích xuất sắc, toàn diện trên các lĩnh vực công tác.

Để tiếp tục gặp hái được những thành công trong thời gian tới, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của cáp cấp, ban ngành, Đảng bộ - Chính quyền phường Trung Hòa sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất về ý trí và hành động, triển khai đồng bộ, hiệu quả trên các lĩnh vực công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chỉ tiêu được giao.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, phường Trung Hòa đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước.

 Lường Linh

Tin khác

Tin tức 15 phút trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 22 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.