SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phươпg Triпh Jolie được mẹ chồпg tươпg lai cưпg chiều dù chưa cưới xiп

13:39, 27/11/2021
Chuyện tình "chị ơi anh yêu em" của Phương Trinh Jolie và Lý Bình nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Chuyện tình "chị ơi anh yêu em" của Phương Trinh Jolie và Lý Bình nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

Sau khi cầu hôn thành công, cả hai đã dọn về sống chung dưới một mái nhà và lên kế hoạch cho hôn lễ. Mặc dù chưa chính thức cưới xin nhưng Phương Trinh Jolie đã được mẹ chồng tương lai yêu thương và chăm sóc như ruột thịt.

Nữ diễn viên và Lý Bình tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng tương lai. (Ảnh: FBNV)

Trong một phỏng vấn đăng tải trên VnExpress, Phương Trinh Jolie cho biết đã xưng hô thân thiết với mẹ Lý Bình dù chưa đám cưới. Khi bạn trai cầu hôn thành công, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng tương lai càng thêm thắm thiết. Nữ diễn viên tiết lộ cả hai có nhiều điểm chung trong suy nghĩ và tính cách.

"Mở chung shop quần áo, tôi lên mẫu, mẹ cắt may. Những trang phục tôi mặc gần đây đa số do mẹ bạn trai may cho. Lâu lâu tôi nhắn tin cho mẹ rằng 'con thèm bò kho', ngày hôm sau mẹ gửi ngay một hộp đầy ắp. Cứ thế, tôi cảm nhận được tình cảm, dần dần xóa bỏ khoảng cách" - Phương Trinh Jolie chia sẻ.

Nữ diễn viên được mẹ chồng tương lai yêu chiều và quan tâm. (Ảnh: FBNV)

Phương Trinh Jolie tâm sự học hỏi được rất nhiều điều từ mẹ chồng tương lai. Chính bà là người giúp cô vượt qua bao phen khủng hoảng tinh thần khi nhân viên thiếu trung thực. Phương Trinh Jolie khẳng định sẽ đáp lại tình yêu thương của mẹ chồng như đã làm với đấng sinh thành.

"Mẹ là người rất tâm lý, suy nghĩ hiện đại. Ngày xưa, mẹ không phải làm dâu nên giờ cũng không bắt tôi phải thế này thế kia. Tôi và Lý Bình quyết định sau khi cưới sẽ ở chung với bà. Tôi không áp lực chuyện phải sống chung dưới một mái nhà với mẹ chồng. Tôi cũng không bị nặng nề chuyện phải giỏi nội trợ, ngược lại rất yên tâm vì đã có mẹ ở cạnh" - cô bộc bạch.

Mẹ chồng tương lai của nữ diễn viên rất trẻ trung và hiện đại. (Ảnh: FBNV) 

Phương Trinh lớn hơn Lý Bình 3 tuổi, lại có sự nghiệp rực rỡ nên cả hai cũng chịu không ít lời ra tiếng vào. Nhiều ý kiến ngờ vực nam người mẫu yêu "chị đẹp" chỉ vì tiền. Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie từng tiết lộ Lý Bình nói rằng khi kết hôn sẽ làm giấy cam kết, nếu tan vỡ anh cũng sẽ ra đi tay trắng.

"Em cũng từng đặt ra nhiều thử thách dành cho Bình, ví dụ như két sắt ở nhà em, em cho Bình giữ password hết, xe cộ này nọ hoặc tài khoản ngân hàng Bình cũng đều biết luôn. Bình nói khi cưới nhau anh sẽ làm một tờ giấy cam kết để sau này có ly dị nhau thì Bình ra đi cũng không cần cái gì trong tài sản chung này hết" - cô tâm sự.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình tâm sự với nhau mọi điều nhỏ to trong cuộc sống. (Ảnh: FBNV)

Lý Bình yêu chiều hết mực, chi tiền khủng để làm Phương Trinh Jolie vui. Trong ngày 20/10, nam người mẫu tặng vợ sắp cưới bó hoa tiền "siêu to khổng lồ". Vào dịp sinh nhật Phương Trinh Jolie, Lý Bình mua máy sấy tóc với mức giá đắt đỏ làm quà. Chưa dừng lại ở đó, anh còn xây dựng căn nhà lầu hoành tráng để chuẩn bị cho cuộc sống tân hôn với "chị đẹp".

Nữ diễn viên hạnh phúc bên tình trẻ. (Ảnh: FBNV)

Câu chuyện tình yêu đẹp của Phương Trinh Jolie - Lý Bình nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, mối quan hệ thân thiết giữa nữ diễn viên và mẹ chồng tương lai cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khán giả rất trông đợi đám cưới của cặp đôi trong tương lai gần.

PHƯƠNG TRINH JOLIE CHIA SẺ THỜI ĐIỂM ĐĂNG KÝ KẾT HÔN VỚI BẠN TRAI

Trong một cuộc trò chuyện với VnExpress, Phương Trinh Jolie cho biết Lý Bình đã chuyển về sống chung sau khi cầu hôn. Nữ diễn viên tiết lộ thời gian tới sẽ cùng tình trẻ đi đăng ký kết hôn. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức khi dịch bệnh ổn định hoàn toàn.

"Tôi thích lễ cưới có đông đủ bạn bè, người thân. Trước mắt, chúng tôi sẽ đi đăng ký kết hôn trong vài tuần tới. Chờ khi tình hình dịch ổn định hoàn toàn, hai đứa mới lên kế hoạch làm đám cưới.

Hôn lễ sẽ chỉ có sự góp mặt của những người thân thiết, vì tôi quan trọng chất lượng hơn số lượng. Chúng tôi đều thích biển nên dự tính thiết kế một lễ đường lãng mạn bên bờ biển. Nghĩ đến thôi tôi cũng đã thấy rất háo hức" - cô tâm sự.

Thanh Xuân - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/phuong-trinh-jolie-chia-se-moi-quan-he-than-thiet-voi-me-ly-binh-284146.html

Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.