SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Phụ nữ càng dễ nổi nóng càng yêu thương chồng, đến khi im lặng coi như hết

13:43, 20/06/2019
Cũng giống như chúng ta uống được một ly rượu mạnh và mãnh liệt đến khó quên, những người phụ nữ hay nổi giận và quan tâm tới gia đình nhiều, cũng là một người vợ tuyệt vời hơn nữa. Có thể ở một số người đàn ông không thích tính khí dễ nóng giận của vợ mình, thế nhưng mọi người có từng nghĩ đến,

có những lúc chúng ta nóng giận quá thì cũng chẳng thể nào giải quyết được vấn đề. Người ta vẫn thường hay nói rằng: Có một câu nói như thế này: tìm vợ phải tìm một người phụ nữ thích giận hờn, những người phụ nữ mà không biết giận hờn giống như một cốc nước trắng, có thể giải khát nhưng vô vị. Còn người phụ nữ hay nổi giận giống như một ly rượu mạnh,

mãnh liệt, kích thích và khó quên. Cho dù khi hẹn hò bạn có đến muộn và cô ấy tỏ ra giận dỗi bạn thì đó cũng là vì cô ấy lo lắng cho bạn thôi, sợ bạn có thể xảy ra chuyện gì không may ngoài ý muốn. Hay những lúc bạn hút thuốc cô ấy cũng giận bạn là vì cô ấy lo lắng cho sức khỏe của bạn.

Bạn uống rượu thì cô ấy cũng giận vì sợ trong lúc say bạn không có ai bên cạnh chăm sóc và có lỡ xảy ra chuyện gì để rồi cô ấy lại là người cô đơn và một mình. Bạn không thích tắm thì cô ấy giận bạn cũng vì cô ấy mong cho bạn có được một thói quen sạch sẽ hơn cho cuộc sống đầy khỏe mạnh.

hay những lúc bạn to tiếng với cô ấy thì cô ấy giận bạn là bởi vì cô ấy muốn bạn nhẹ nhàng lại mỗi lần nói chuyện với cô ấy hơn, để cô ấy có thể cảm nhận được sự che chở bao bọc của bạn. Bạn luôn tỏ ra bận rộn với cô ấy và rồi bị giận là cũng bởi vì bạn không có thời gian nói chuyện cùng cô ấy, ôm ấp cô ấy khiến cô ấy có cảm giác bị bỏ rơi.

Trên người bạn mà xuất hiện mùi thơm lạ thì cô ấy cũng giận là vì cô ấy yêu bạn, bạn là tất cả của cô ấy nên chẳng muốn chia sẻ bạn cho bất cứ ai cả. Phụ nữ là một sinh vật có lý nhất, bởi sự giận dỗi của họ cũng thường xuất phát từ nhiều lý do khác nhau và người phụ nữ cũng là những sinh vật vô lý nhất, bởi các lý do giận dỗi của họ luôn khiến cho người khác không thể hiểu nổi.

Phụ nữ có thể vì những nhỏ không thể nhỏ hơn nữa và nổi nóng đến mức không thể nóng hơn được nữa. Nếu như một ngày nào đó mà cô ấy không còn giận hờn bạn như mọi khi nữa thì lúc đó bạn đã mất cô ấy hoàn toàn rồi nhé. Bạn chỉ còn lại một căn phòng tối với con tim loạn nhịp đập và nỗi đau trong tận đáy lòng, bao quanh đó là sự cô đơn, u sầu với những ảo ảnh của hạnh phúc.

Nếu như có một người phụ nữ ở cạnh bạn luôn giận hờn thì đó cũng là một hạnh phúc đó. Thế nhưng có một người đàn ông hay nổi giận ở bên cạnh người phụ nữ, thì đối với cô ta đó là sự dày vò. Hãy trân trọng người phụ nữ hay giận dỗi bên cạnh bạn, bởi đó chính là biểu hiện của sự quan tâm cô ấy dành cho bạn.

Theo TTVN

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.