SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Phật bà gọi tên: 3 con giáp tài vận thăng thiên, kiếm về tiền tỷ, phú quý lẫy lừng

11:28, 28/11/2023

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là con giáp lắm phúc, nhiều lộc. Tuổi Hợi Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là con giáp lắm phúc, nhiều lộc. Họ thường được sinh ra trong gia đình quyền quý, phúc lộc đủ đầy. Từ nhỏ, họ đã không phải lo lắng đến cơm ăn, áo mặc. Con giáp tuổi này trọng nghĩa khinh tài, không mù quáng hành động vì đồng tiền. Do đó, họ không bị ràng buộc hay phụ thuộc quá nhiều bởi đồng tiền. Điều quan trọng nhất là con giáp này

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là con giáp lắm phúc, nhiều lộc.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là con giáp lắm phúc, nhiều lộc. Họ thường được sinh ra trong gia đình quyền quý, phúc lộc đủ đầy. Từ nhỏ, họ đã không phải lo lắng đến cơm ăn, áo mặc.

Con giáp tuổi này trọng nghĩa khinh tài, không mù quáng hành động vì đồng tiền. Do đó, họ không bị ràng buộc hay phụ thuộc quá nhiều bởi đồng tiền.

Điều quan trọng nhất là con giáp này nhiều phúc lộc. Đặc biệt, từ tháng 12, họ được trời ban cho sức khỏe dồi dào, nhân duyên hài hòa.

Tuổi Mão

Tháng 12, nhờ Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão phát triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn không những tìm được cơ hội để phát huy thế mạnh mà còn được cấp trên giúp đỡ, chỉ ra những định hướng đúng đắn hơn trong sự nghiệp.

Tử

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng dần có dấu hiệu khởi sắc. Bạn tìm ra thị trường ngách để phát triển nên mức độ cạnh tranh không gay gắt mà vẫn có thể kiếm được tiền về đầy túi, tình hình tài chính dư dả. Mộc khắc Thổ, tiếc rằng chuyện tình cảm của con giáp này lại không được như ý.

Tuổi Ngọ

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo, giúp công việc đạt được bước phát triển nhanh chóng trong tháng 12. Bạn khiến nhiều người phải nhìn nhận bằng con mắt khác xưa.

Với người làm lãnh đạo, bạn quan tâm tới nhân viên và chú ý để mọi người chủ động phát huy điểm mạnh của mình, nhờ vậy mà bầu không khí làm việc lúc nào cũng nhẹ nhàng, thoải mái và đạt được hiệu suất cao.

Hỏa sinh Thổ, phương diện tình cảm của bạn cũng có nhiều dấu hiệu phát triển đáng mừng. Bạn đã mạnh dạn hơn trong việc tiếp cận người mình thầm mến. Dường như đối phương cũng có thiện cảm với bạn đấy.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.