SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Phá đường dây bán dâm của các chân dài " khủng" nhất từ trước đến nay

19:15, 06/09/2018
(SHTT) - Mới đây, Công an TP.HCM đã phá đường dây bán dâm nghì đô lớn nhất từ trước đến nay. Được biết, đường dây này có nhiều chân dài hot nhất hiện nay, trong đó có cả Á hậu TD và diễn viên kiêm MC tiếng tăm.

Phòng Cảnh sát hình sự thuộc Công an TP.HCM đã phá đường dây mại dâm có quy mô lớn, đường dây này quy tụ nhiều diễn viên, người mẫu, MC đi khách với giá khoảng 7 - 25 nghàn đô mỗi lần. Đây là đường dây được cho là lớn nhất hiện nay.

Trải qua 2 năm điều tra, hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự TP.HCM đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cực 'khủng'. 

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm  là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng

Theo đó, vào 16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5.  Khi đột phá tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam-nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Từ thông tin khai báo của các đối tượng, cơ quan công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp của đường dây này.

Kiều Đại Dũ cầm đầu đường dây mại dâm

Trong đường dây này, Dũ kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho 'chân dài' đến tận khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Có thể nói, đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng từ 7-25 ngàn USD/lần/giờ. Còn đi khách nguyên đêm thì giá cực khủng.

Từ lời khai của tú ông Dũ và các 'chân dài', công an xác định còn nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia đường dây này, trong đó có 2 'chân dài' bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D cực kỳ nổi tiếng và diễn viên kiêm MC tiếng tăm C.V. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra.

PV (t/h)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.