SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Nữ diễn viên 'Xác ướp Ai Cập' gặp nhiều khó khăn, gầy gò ốm yếu sau khi bị tỷ phú bỏ rơi

15:05, 21/10/2018
(SHTT) - Nữ diễn viên 'Xác ướp Ai Cập' gặp nhiều khó khăn khi phải nuôi 3 con. Những hình ảnh gầy gò đáng sợ của Lương Lạc Thi khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

 Tình trạng sức khỏe của Lương Lạc Thi đang gây xôn xao. Những hình ảnh mới của cô với đôi tay gầy guộc tới mức báo động khiến nhiều người hâm mộ xót xa.

Sau nhiều năm vắng bóng, Lương Lạc Thi mới đây đã quay trở lại làng giải trí. Ở tuổi 30, mỹ nhân Hong Kong phải làm mẹ đơn thân. Cô vất vả nuôi 3 con nhỏ sau khi chia tay chồng đại gia.

Lương Lạc Thi giờ chỉ còn da bọc xương.

Khán giả Trung Quốc đã không còn nhận ra đây là người đẹp một thời của màn ảnh Hoa ngữ. Nguồn tin từ báo chí cho biết Lương Lạc Thi giờ chỉ còn da bọc xương.

Có vẻ do phải chịu nhiều áp lực về kinh tế cũng như công việc nên thời gian gần đây Lương Lạc Thi trông gầy hơn trước khá nhiều.

Mặc dù Lương Lạc Thi chia sẻ cô vẫn khỏe mạnh, cũng không hề ăn kiêng để giảm cân nhưng tình trạng sức khỏe của người đẹp thực sự đáng báo động. 

Nhìn hình ảnh mới của cô, nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa.

Nhìn hình ảnh mới của cô, nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa. Họ bày tỏ không thể tin người phụ nữ gầy guộc, tong teo trong ảnh là mỹ nhân "Xác ướp Ai Cập" xinh đẹp một thời.

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là sao nữ thành công của Hong Kong. Năm 17 tuổi, Lương Lạc Thi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim quốc tế Fantasporto cho vai diễn trong phim Isabella (2005).

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là sao nữ thành công của Hong Kong.

Từ đây, cô có cơ duyên được góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng như Xác ướp Ai Cập, Hình xăm và Phù thủy thời @...

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang khởi sắc, Lương Lạc Thi bất ngờ kết hôn với thiếu gia giàu nhất Hong Kong - Lý Trạch Giai. Sau đó, cô rút khỏi làng giải trí và sinh cho chồng tỷ phú 3 con trai.

Công chúng bấy giờ tin rằng không sớm thì muộn, nữ diễn viên sẽ được nhà họ Lý công nhận. Chẳng ai ngờ, chỉ một năm sau đó, chuyện tình giữa nàng Lọ Lem xinh đẹp và tỷ phú đổ vỡ.

Ngày chia tay, Lương Lạc Thi được cho là đã nhận một khoản tiền để chấp nhận rời xa Lý Trạch Giai. Cô cũng nhận quyền chăm sóc 3 con trai.

Cô nhiều lần tâm sự muốn trở lại với showbiz, làm lại từ đầu. Nhưng Lương Lạc Thi không biết rằng cuộc sống những năm qua lại khó khăn đến thế.

Cô nhiều lần tâm sự muốn trở lại với showbiz,

Tờ Phượng Hoàng tiết lộ Lý Trạch Giai quyết định chia tay Lương Lạc Thi sau khi phát hiện bị “gài bẫy”. Cụ thể, vì muốn dồn ép Lý Trạch Giai kết hôn, Lương Lạc Thi sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Do tác dụng phụ của thuốc, 2 con trai sinh đôi bị bại não.

“Lý Trạch Giai thực sự tức giận. Anh ấy cảm thấy bị cho vào tròng nên tuyên bố chia tay. Anh ấy cũng không quan tâm đến họ nữa”, một nguồn tin cho biết.

Lương Lạc Thi cảm thấy như người thừa trong gia đình họ Lý. Ba người con của cô chẳng khác nào những đứa trẻ mồ côi cha. Đó là lý do khiến cô ấy bế tắc”, UDN cho hay.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi các đạo diễn không mặn mà với một diễn viên có 3 con nhỏ. Thời gian qua, Lương Lạc Thi quay trở lại với cuộc sống của người có thu nhập thấp. Cô từng bị bắt gặp xếp hàng mua đồ nội y giảm giá tại trung tâm thương mại.

Lương Lạc Thi muốn tìm một chỗ dựa vững chắc khác thay tỷ phú.

Theo Next Magazine, Lương Lạc Thi muốn tìm một chỗ dựa vững chắc khác thay tỷ phú. Cô thoải mái hơn trong chuyện hẹn hò, sẵn sàng ôm hôn bạn trai trên phố. Nhưng đáng tiếc, chuyện tình của cô đều không đi đến đâu.

"Lương Lạc Thi luôn mong 3 con trai sẽ được thừa nhận và có quyền thừa kế. Nhưng giờ đây, cô lại vất vả nuôi các con, chờ đợi từng đồng từ phía người yêu cũ", một người bạn Lương Lạc Thi nói trên Next.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).