SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Nồi cơm cao tần Inox 304 của Bonis Việt Nam thu hút người tiêu dùng Việt

15:12, 27/12/2023
(SHTT) - Với thiết kế đa chức năng, nồi cơm cao tần inox 304 của thương hiệu Bonis Việt Nam được xem là sản phẩm an toàn, hữu ích cho mọi gia đình Việt. Đặc biệt, khi nấu cơm có thể chọn chức năng giảm lượng đường từ 30 – 50%, rất phù hợp với người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam các sản phẩm đồ gia dụng ngày càng đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc và các chức năng thông minh. Trong đó, nồi cơm là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên sự đa dạng sản phẩm trên thị trường kéo theo vấn nạn hàng kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang, khó tìm chọn sản phẩm chất lượng.

d1

 Sử dụng nồi cơm điện bong tróc lớp chống dính có khả năng ảnh hưởng sức khỏe

Bên cạnh đó, một số sản phẩm nồi cơm điện khi sử dụng lâu lớp chống dính trong lòng nồi bị bong tróc gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng dinh dưỡng khi nấu cơm và chế biến món ăn. Trước những vấn đề này nhiều doanh nghiệp đã chú trọng nghiên cứu và chọn chất liệu cao cấp để sản xuất nồi cơm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

d2

Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp 

Trong đó, Bonis Việt Nam – một thương hiệu Việt đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sản xuất sản phẩm nồi cơm điện cao tần Bonis BRC – 01. Đây là sản phẩm nồi cơm điện đầu tiên  tại Việt Nam sử dụng lòng nồi với chất liệu inox 304.  Việc sử dụng lòng nồi inox 304 này có khả năng chống ăn mòn tốt, không sinh độc tố khi nhiệt độ cao, an toàn khi tiếp xúc thực phẩm, không có từ tính, đặc biệt độ bền cao.

d4

 Công nghệ cao tần, nhiệt đa chiều, vỉ hấp đa dụng vật liệu inox 304 an toàn

Đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại. Nồi cơm cao tần lòng nồi Inox 304 của Bonis còn có 8 chức năng nấu. Sử dụng công nghệ IH cao tần 1300W, Chế độ hẹn giờ giúp người dùng an tâm làm việc hay nghỉ ngơi. Đặc biệt, cơ chế khoá nhiệt lên xuống 2 chiều giúp hạn chế đọng nước giữ trọn hương vị của cơm.

Ngoài ra, nồi cơm cao tầm Bonis BRC – 01 được xem là “ giải pháp” hỗ trợ người đang kiểm soát cân nặng, người ăn kiêng, người bệnh tiểu đường bằng việc giảm lượng đường khi nấu cơm. Với thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.

d6

 

Được biết, từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, sản phẩm nồi cơm cao tần BRC – 01 đã nhận được nhiều phản tích cực từ người tiêu dùng. Nhiều người ấn tượng với kiểu dáng của sản phẩm và chất lượng, cơm sau khi nấu dẻo, thơm. Đây cũng là một trong những bước chuyển thành công của thương hiệu này khi chạy đua trên thị trường đồ gia dụng.

d7

Nồi cơm cao tần lòng nồi inox 304 Bonis BRC-01 

Trong tương lai, thương hiệu Bonis Việt Nam định hướng nghiên cứu và cung cấp thêm một số mặt hàng gia dụng với tính năng vượt trội giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

Nhìn chung, thị trường Việt Nam với sự đa dạng mẫu mã sản phẩm của nhiều thương hiệu. Người tiêu dùng không quá khó để chọn sản phẩm. Nhưng việc chọn sản phẩm nồi cơm điện an toàn, chất lượng và  phù hợp với mọi chế độ ăn của từng người trong gia đình thì không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được. Vì vậy, có thể thấy nồi cơm cao tần lòng nồi inox 304  của Bonis Việt Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Nếu bạn quan tâm và muốn mua nồi cơm cao tần Bonis BRC – 01 bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới

BONIS VIỆT NAM

Hotline: 093 536 36 69

Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=100091491664968&locale=vi_VN

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 5 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 5 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.