SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Noel này đừng bỏ qua những điểm vui chơi đầy màu sắc sau ở Hà Nội

08:42, 22/12/2018
Từ nhiều năm nay Noel đã trở thành ngày lễ để mọi người ra đường, hòa vào dòng người, cảm nhận không khí nhiều màu sắc của đêm Chúa giáng trần. Năm nay nhiều điểm vui chơi Noel của Hà Nội trở nên rực rỡ hơn là điểm bạn không nên bỏ qua trong dịp cuối tuần này.

Nhà thờ Lớn

Có lẽ đây chính là điểm đến đầu tiên  mỗi mùa noel an lành của không chỉ những người theo tôn giáo mà còn là nơi để tất cả những bạn trẻ ghé thăm trong dịp này. Đèn nến lung linh ở đây còn có nhiều hoạt động khác mà bạn có thể trải nghiệm để hiểu hơn về ngày lễ Giáng sinh này.

Ngoài nhà thờ Lớn bạn có thể đến nhiều nhà thờ khác ở Hà Nội, không khí đều tương tự như Nhà Thờ Nam Dư , Nhà Thờ Hàm Long, Nhà Thờ giáo xứ Cửa Bắc…

Khu trung tâm thương mại

Ở các trung tâm thương mại từ đầu tháng 12 đã được trang hoàng lộng lẫy với các cây thông Noel, nhiều hoạt động sôi động. Bạn có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo và thoải mái mua sắm, xem phim...
Đặc biệt, vào  dịp này, các trung tâm thương mại lớn như: Royal city, Times city còn thực hiện nhiều chương trình giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Vì thế đừng bỏ qua cơ hội vàng này nhé.

Bờ hồ Hoàn Kiếm

Tất nhiên phải nhắc đến phố đi bộ trong điểm vui chơi Noel lần này bởi ở đây sẽ có nhiều hoạt động mang tính cộng đồng vô cùng  nhộn nhịp hấp dẫn các bạn trẻ.

Khu phố Hàng Mã

Nếu trung thu phố hàng Mã rực màu của đèn lồng, của các trò chơi dân gian thì đến Noel chính là những bộ đồ công chúa tuyết, ông già Noel hay những cây thông, những quả bí ngô hết sức đẹp đẽ.  

Ở đây, mỗi góc phố đều có thể giúp bạn lưu giữ cho mình những bức hình xinh đẹp.

Công viên Hồ Tây

Vào dịp Noel này công viên Hồ Tây đã tiến hành  trang trí tỉ mỉ, và độc đáo đầy màu sắc Giáng sinh với rừng thông núi tuyết, xe tuần lộc đang băng qua núi tuyết, ngôi nhà gỗ mộc mạc… Dự kiến sẽ có hàng chục nghìn du khách đến đây trong dịp cuối tuần và đúng ngày lễ Noel này.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.