SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu sedan tầm giá 500 triệu đồng đáng mua dịp cuối năm

14:22, 12/12/2018
(SHTT) - Kia Cerato, Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent và Mazda 2 đang được đánh giá là những mẫu sedan đáng mua nhất trong phân khúc giá tầm trung. Đây cũng là những sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình trong dịp cuối năm.

Honda City

Trong nhiều năm qua, ở phân khúc sedan hạng B, Honda City đã xây dựng cho mình được vị thế vững chắc. 

Những ưu điểm nổi bật nhất của mẫu xe này là thiết kế mới hiện đại, mang tính thể thao và trẻ trung hơn với dải đèn pha và chiếu sáng ban ngày LED đẹp mắt, cụm đèn hậu dạng LED, đèn sương mù LED. Bên cạnh đó, Honda City 2017-2018 cũng sở hữu nội thất cao cấp được bọc da khá tốt, tựa đầu ghế sau điều chỉnh được, vô-lăng bọc da được tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng, điều khiển hành trình và lẫy chuyển số.

Honda City

 

Hệ thống giải trí của xe cũng khá cao cấp với màn hình 6.8 inch, tương thích Apple Carplay, Android Auto phù hợp người trẻ, âm thanh 8 loa, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, HDMI, USB. Điều hòa tự động với cửa gió hàng ghế sau là trang bị đắt giá mà hầu hết các dòng xe phân khúc B và phân khúc C đều không trang bị.

Kia Cerato 

Cerato là xe sedan hạng C nên có ưu thế về sự rộng rãi, đây cũng chính là một trong những lý do mà Cerato được các gia đình trẻ ưu tiên. Về trang bị tiện nghi, thì Cerato cũng khá đầy đủ và được sắp xếp cũng gọn gàng. Cụ thể, Kia Cerato đời mới nhất có đến 4 phiên bản, trong đó có phiên bản MT với mức giá 559 triệu đồng.

Kia Cerato

 

Mazda 2

Về tổng quan ngoại hình, Mazda 2 2018 tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO tương tự các mẫu xe Mazda hiện hành. Diện mạo của xe đã “lột xác“ hoàn toàn, bắt mắt hơn nhiều so với triết lý Zoom Zoom trên bản tiền nhiệm.

Kích thước tổng thể của xe (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là (4.060 x 1.695 x 1.495) mm, trục cơ sở 2.570mm và khoảng sáng gầm xe 143 mm. Đây có thể nói là những con số khá “lý tưởng” cho một mẫu xe di chuyển linh hoạt trong đô thị.

mazda 2

 

Không chỉ thu hút ở vẻ đẹp ngoại hình, Mazda 2 còn cực hấp dẫn với thiết kế khoang cabin. Bước vào bên trong, sẽ không ngoa khi nói rằng đây là nội thất đẹp nhất phân khúc B bây giờ.

Mazda 2 mới trang bị động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L, công suất tối đa 109 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh này giúp mẫu xe Nhật thừa sức "tung tăng" trong đô thị.

Toyota Vios 

Toyota Vios là một chiếc xe rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh: có giá bán rẻ, chi phí sử dụng, sửa chữa hợp lý, xe ít hỏng vặt và có không gian nội thất rộng rãi. Gần đây, dòng xe Vios, nhất là phiên bản G cao cấp đã được nâng cấp nhiều trang bị tiện nghi và an toàn để phục vụ nhóm khách hàng gia đình. Phiên bản facelift 2019 ra đời với một nhiệm vụ mới: khiến dòng xe Vios trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng trẻ trung và năng động.

Toyota Vios

 

Toyota Vios 1.5G 2019 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4425 x1730 x 1475 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm. Như vậy, Vios 2019 dài hơn 15 mm, rộng hơn 30 mm và thấp hơn 1mm so với phiên bản 2018. 

Hyundai Accent

Accent bản mới được thiết kế với động cơ 1.6L 4 xi-lanh, công suất 132 mã lực và 161Nm mô-men xoắn. Thay đổi này giúp xe rút ngắn thời gian tăng tốc so với phiên bản hiện tại. Động cơ có thể kết hợp với một hộp số sàn 6 tốc độ hoặc hộp số tự động 6 tốc độ tùy thuộc vào sở thích của khách hàng. Hãng xe Hàn Quốc khẳng định xe Accent mới sẽ tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 7% so với hiện tại.

Hyundai Accent

 

Hải Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.