SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Những dịch vụ của AWS Devops có ích trong công việc

15:41, 29/01/2024
Việc tái cấu trúc và đơn giản hóa quy trình quản lý cơ sở hạ tầng cũng như triển khai, phát triển ứng dụng với AWS DevOps đang rất được quan tâm dạo gần đây. Bởi các dịch vụ của AWS DevOps sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp liền mạch quá trình phát triển đi đôi vận hành.

WS Devops

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của AWS Devops

Khi chọn dịch vụ của AWS Devops (aws devops services) sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời, giúp công việc diễn ra trơn tru nhất.

●     Đánh giá được lợi thế cạnh tranh CNTT của bản thân bạn.

●     Thiết lập mục tiêu và triển khai DevOps rõ ràng

●     Thiết lập số liệu AWS phù hợp

●     Xây dựng văn hóa DevOps và bắt đầu từ ban lãnh đạo.

●     Tự động hóa các quy trình đơn điệu để nuôi dưỡng những ý tưởng mới.

2

 

Dịch vụ của AWS DevOps nổi bật hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp/ tổ chức, AWS DevOps đã cung cấp các dịch vụ đám mây bao gồm các dịch vụ như sau:

Amazon EC2

Amazon EC2 còn gọi là Amazon Elastic Compute Cloud - Đám mây điện toán linh hoạt của Amazon, chuyên cung cấp máy chủ ảo cho quá trình chạy ứng dụng. Trong đó, Amazon EC2 sẽ hỗ trợ doanh nghiệp dịch vụ thuê, quản lý máy ảo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu kinh doanh chuyên biệt của các doanh nghiệp.

3

 

Amazon Aurora

Amazon Aurora chính là dịch vụ xây dựng dựa trên cơ sở dữ liệu quan hệ để quản lý, nâng cao hiệu suất. Cũng như khả năng tương thích với MySQL và PostgreSQL so với những hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ khác.

Amazon DynamoDB

Amazon DynamoDB được biết tới là cơ sở dữ liệu được thiết kế với mục đích xử lý các ứng dụng có yêu cầu về tính mở rộng cao cùng thời gian phản hồi nhanh chóng. Hơn nữa, Amazon DynamoDB cũng có thể xử lý các vấn đề phát sinh, phi máy chủ. Đồng thời được thiết kế để chạy những ứng dụng hiệu suất cao trên mọi quy mô. Chưa hết, DynamoDB mang lại tính năng bảo mật tích hợp, sao chép đa khu vực tự động và liên tục, lưu đệm bộ nhớ cùng những công cụ tải, xuất dữ liệu.

Amazon RDSAmazon RDS là một dịch vụ cơ sở dữ liệu quan hệ được quản lý cho PostgreSQL, SQL Server cùng với MariaDB. Nhằm thiết lập, vận hành và thay đổi quy mô cơ sở dữ liệu quan hệ trong đám mây bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản.

4

 

AWS Lambda

Một dịch vụ nữa của AWS Devops chính là AWS Lambda. Cho phép tính toán để doanh nghiệp chạy mã, không cần phải quan tâm đến việc quản lý của máy chủ. AWS Lambda còn giúp doanh nghiệp thực thi mã có sự kiện xảy ra và hỗ trợ tối ưu hóa việc dùng tài nguyên, giảm thiểu chi phí.

Amazon VPC

Amazon VPC là một dịch vụ cho phép các doanh nghiệp khởi chạy và xác định tài nguyên AWS trong một mạng ảo cô lập đúng theo logic. Nhằm kiểm soát môi trường ảo bao gồm những vị trí trí đặt tài nguyên, khả năng kết nối hay bảo mật.

Amazon Lightsail

Dịch vụ Amazon Lightsail là dịch vụ được AWS thiết kế rất đơn giản để việc triển khai, quản lý các ứng dụng, trang web thuận tiện hơn. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp bộ chứa, dung lượng lưu trữ, phiên bản và cơ sở dữ liệu,.. của máy chủ riêng ảo với mức giá hàng tháng tiết kiệm nhất.

Renovacloud – Địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ của AWS DevOps chất lượng hàng đầu

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ của AWS Devops và mong muốn áp dụng trong tương lai. Vậy thì hãy đến với Renovacloud – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn AWS DevOps hàng đầu. Luôn luôn đặt tâm huyết vào việc giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình phát triển cũng như triển khai ứng dụng trên nền tảng đám mây của Amazon.

1

 

Tới với Renovacloud, bạn sẽ thấy đội ngũ nhân viên không chỉ có kiến thức vững về dịch vụ AWS. Hơn hết còn am hiểu sâu sắc về việc triển khai và quản lý quy trình DevOps. Sự kết hợp này sẽ mang tới một cơ sở chắc chắn cho việc xây dựng, triển khai cũng như duy trì ứng dụng một cách hiệu quả. Hơn hết là giảm thiểu rủi ro cũng như tăng cường khả năng mở rộng.

5

 

Renovacloud cũng tập trung vào việc tối ưu hóa chi phí, tăng cường hiệu suất của hạ tầng đám mây. Điều này được thực hiện bằng việc kết hợp các chiến lược tối ưu, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Nhờ vậy mà Renovacloud không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo các doanh nghiệp luôn ở trạng thái tối ưu nhất.

Nhìn chung, dịch vụ của AWS DevOps đa dạng và mang lại lợi ích lớn cho tốc phát triển của các doanh nghiệp. Nâng cao độ tin cậy, tối ưu hóa chi phí cũng như củng cố quản lý nội bộ. Nhờ đó mà doanh nghiệp sẽ tận dụng được nguồn sức mạnh, xây dựng một cơ sở hạ tầng linh hoạt và đầy mạnh mẽ!

PV

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.