SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Nhà vô địch PGA Tour xin lỗi vì hành động nóng nảy ở The Masters

09:49, 13/04/2021
The Masters 2021 khép lại với nhiều trải nghiệm đáng quên dành cho Billy Horschel, golfer sở hữu sáu danh hiệu ở đấu trường golf Mỹ.

Hôm 11/3, Horschel cán đích major độc quyền của Augusta National với vị trí T50 (+8) trong số 54 đấu thủ qua cắt loại. Tại sân par 72, đấu thủ sinh năm 1986 phải cởi giày lội nước để cứu bóng đến hai lần, tính cả lần đầu với pha trượt ngã tiếp đất bằng mông khi từ rìa green bước xuống lạch nước ở hố 13 vòng áp chót.

Ngoài ra, một video được chia sẻ sau đó đã ghi lại cảnh Horschel giận dữ đập mạnh bạo cây gậy sắt vài lần vào túi gậy. Đây có lẽ nguyên nhân chính khiến anh lên tiếng, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, Augusta National, các đồng nghiệp và khán giả trực tiếp có mặt tại sân ngay sau khi The Masters hạ màn.

“Tôi là một đấu thủ có tính cạnh tranh mạnh mẽ. Thật không may khi đôi khi tôi mất kiểm soát lúc trò chơi không phát huy tối đa. Điều này dẫn đến một số hành vi không như những gì tôi muốn thể hiện, đặc biệt với vai trò là một hình mẫu cho thế hệ trẻ”, Horschel bày tỏ trên Twitter cá nhân.

Trước đó ở vòng hai, golfer Hàn Kim Si Woo cũng có giây phút nổi đóa “trút giận” vào cây gậy putter ở green hố 15 vì những pha xử lý kém và thất vọng bản thân. Phần cán gậy putter biến dạng khiến Kim dùng gậy-3 wood để chốt bốn hố đấu còn lại với điểm par. Cuối giải, Kim xếp T12 (+2), kém 12 gậy với nhà vô địch Hideki Matsuyama. 

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.