SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Nha khoa Trẻ: Niềm tin của khách hàng được xây đắp từ chất lượng dịch vụ

09:48, 18/02/2022
(SHTT) - Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Phòng khám nha khoa Trẻ (số 38 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã và đang khẳng định được sự uy tín, chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác, đáng tin cậy nhất.

Thành lập năm 2017 dưới sự điều hành của bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng – chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Phòng khám nha khoa Trẻ (địa chỉ số 38 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã và đang khẳng định được uy tín, tin tưởng của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng các dịch vụ răng miệng.

nk2

 

Với đội ngũ bác sỹ tài năng, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Nha khoa Trẻ là một trong những cơ sở khám chữa bệnh răng miệng chất lượng cao tại Hà Nội và vùng lân cận. Với phương châm: Phụng sự khách hàng, mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, đẳng cấp và có tính thẩm mỹ cao, Nha khoa Trẻ xứng đáng và ngày càng được nhiều khách hàng trao gửi niềm tin.

Trên thực tế đội ngũ chuyên môn của Nha khoa Trẻ luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với mong muốn mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. 

Có thể nói chính sự tin tưởng và lựa chọn của hàng trăm nghìn khách hàng những năm qua chính là sự bảo chứng, thước đo chuẩn xác nhất cho bước tiến, thành công của Nha khoa Trẻ. Điều này quan trọng hơn mọi lời quảng cáo mỹ miều.

Không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên môn tên tuổi, có thâm niên và trình độ cao, Nha khoa Trẻ cũng được đầu tư cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại hàng đầu… giúp ích rất nhiều trong quá trình điều trị cho khách hàng.

nk1

Bác sỹ Nguyễn Huy Hoàng của Phòng khám nha khoa Trẻ. 

Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Trẻ

Lấy cao răng siêu âm công nghệ Nhật Bản không đau, không ê buốt; Tẩy trắng răng bằng máy laser công nghệ Đức; Nhổ răng công nghệ siêu âm Piezotome nhanh chóng và êm ái; Cấy ghép Implant công nghệ cao, giải pháp tối ưu hồi phục răng đã mất; Điều trị tủy bằng máy Protaper công nghệ hàng đầu của Mỹ, chính xác và hiệu quả; Hệ thống mắc cài chỉnh nha 3M – Mỹ bao gồm mắc cài kim loại, mắc cài sứ; Chỉnh nha máng Aligner độc quyền của Davinci Hàn Quốc; Niềng răng trong suốt Invisalign công nghệ chỉnh nha hiện đại nhất của Mỹ; Hệ thống răng giả và veneer thẩm mỹ cao, bảo hành chính hãng.

Những chính sách ưu đãi tại Nha khoa Trẻ

Nha khoa Trẻ sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, sứ mệnh của nhân viên, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Tại Nha khoa Trẻ, khách hàng được tư vấn và kiểm tra tình trạng răng miệng hoàn toàn miễn phí. Được hướng dẫn tận tình về quy trình khám chữa răng và cách chăm sóc răng miệng sau điều trị.Tại Nha khoa Trẻ còn có các chính sách ưu đãi, chính sách trả góp lãi suất 0% và các chính sách hỗ trợ như bảo hành, thăm khám định kỳ,…

Thông tin về Nha khoa Trẻ

Địa chỉ: 38 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0963.333.844

Fanpage: nhakhoatrehanoi

Website: https://nhakhoatre.com.

PV

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 22 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”