SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Nguyễn Sỹ Tiến vô địch giải golf mừng sinh nhật CLB G78

17:55, 19/09/2019
Giải golf mừng sinh nhật một năm của CLB Golf G78 đã diễn ra ngày 18/9 tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc. Với với kết quả cuối cùng Net 60, golfer Nguyễn Sỹ Tiến đã trở thành nhà vô địch của giải.

Giải golf G78 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tại đêm Gala Ban điều hành CLB và các thành viên đã cùng ôn lại những kỷ niệm, những hoạt động đã diễn ra trong suốt 1 năm qua và ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ mới, và hướng tới xây dựng câu lạc bộ G78 lớn mạnh hơn.

gia vo dich clb golf g78

Với phong độ ổn định, golfer Nguyễn Tiến Sỹ đã vượt qua 29 golfer xuất sắc nhất để vinh dự là nhà vô địch năm đầu tiên của CLB G78. Anh hoàn thành vòng chung kết với kết quả cuối cùng Net 60, ít hơn 3 gậy so với 2 golfer đồng hạng 2 là Lưu Văn Tuấn và Nguyễn Thị Thanh Huyền.

Chia sẻ cảm xúc sau khi giành được chiến thắng, golfer Nguyễn Tiến Sỹ cho biết: “Đạt được cúp vô địch giải G78 Race đối với tôi là một niềm vinh dự lớn. Tuy nhiên, việc được chơi golf cùng các bạn còn là niềm vinh dự lớn lao hơn đối với tôi. Năm nay, tôi thật may mắn. Tôi mong tất cả các bạn sẽ giành được cúp giống như tôi vào năm sau.”

Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao cúp và quà cho các golfer đạt thành tích tốt tại giải golf G78 Golf Club Gala 2019 - Mừng một năm thành lập CLB. Theo đó, golfer Lưu Văn Tuấn đã giành cúp vô địch với gross 76 và các golfer Nguyễn Tiến Sỹ, Nguyễn Văn Phi, Lý Công Hoà, Nguyễn Viết Lịch giành giải Nhất ở các bảng A, B, C, G + VIP.

Đặc biệt, tại buổi gala, CLB G78 đã ra mắt BĐH nhiệm kỳ 2019 -2020 gồm 15 thành viên, trong đó: ông Mai Văn Chỉnh – Chủ tịch, bà Trần Mai Anh – TTK và sáng lập viên ông Nguyễn Hồng Vinh.

Thay mặt BĐH mới, ông Bùi Đức Anh – người mới được đề cừ vào BĐH đã chia sẻ quyết tâm, định hướng xậy dựng CLB G78 trong thời gian tới: “Đây là vinh dự cũng là trách nhiệm các bạn đã giao phó. Trong nhiệm kỳ 2019 – 2020, chúng tôi xin hứa sẽ tổ chức các sự kiện của G78 toàn quốc như outing tháng, quý; giao lưu với các CLB golf trên toàn quốc. Chúng tôi mong muốn có sự ủng hộ của Hiệp hội golf Việt Nam, các hội golf trên cả nước, các nhà tài trợ, cơ quan báo chí và đặc biệt của các hội viên để tiếp tục xây dựng CLB G78 ngày một lớn mạnh.”

CLB Golf G78 được thành lập ngày 11/9/2018 tại sân golf Long Biên. Khởi đầu với hơn 100 thành viên, sau 1 năm hoạt động và lan toả, hiện CLB đã có hơn 200 thành viên khắp mọi miền tổ quốc. Theo chia sẻ của Ban điều hành, mục đích thành lập CLB nhằm taọ ra sân chơi cho những người sinh năm 1978 có cùng đam mê môn thể thao Golf.

Khôi Nguyên/ SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.