SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

07:20, 25/10/2016
(SHTT) - Mặc dù lặng lẽ đi thi nhưng Ngọc Duyên đã khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu. Cô cũng là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới.

Vào tối ngày hôm qua 24/10, tại Hàn Quốc, cuộc thi Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 đã diễn ra đêm chung kết với sự tranh tài của hơn 50 nhan sắc đến từ nhiều nước trên thế giới.

Bất ngờ hơn cả đó chính là Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Duyên đã đăng quang Hoa hậu. Với ngôi vị cao nhất này, Ngọc Duyên đã khẳng định được vị trí của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

ngocduyen d

 

ngocduyen a

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 

Cùng với ngôi vị Hoa hậu, các giải Á hậu 1 thuộc về người đẹp Romania, Á hậu 2 là Netherlands, Á hậu 3 là Brazil, Á hậu 4 là Venezuela.

Được biết, Ngọc Duyên sinh năm 1993 tại Vũng Tàu và theo học ở trường Đại học sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng chuẩn, nhan sắc ngọt ngào, cô gái này cũng từng giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp trong nước như Top 5 cuộc thi người đẹp Phụ nữ thời đại 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012, giải đồng Siêu mẫu 2015.

ngocduyen f

 

ngocduyen b

 Ngọc Duyên đã giúp Việt Nam ghi tên vào bản đồ sắc đẹp thế giới

Tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 cho biết cô vô cùng xác động và bất ngờ vào khoảnh khắc mình được đăng quang, cùng với đó là cảm giác tự hào khi có thể đưa nhan sắc Việt vươn xa ra tầm cỡ thế giới.

Trong phần thi trang phục dân tộc áo dài, Ngọc Duyên đã mang tới cuộc thi này trang phục của NTK Nhật Dũng lấy cảm hứng từ các họa tiết thổ cẩm đặc trưng của dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam. Cùng với đó, người đẹp đến từ Vũng Tàu còn mang tới bức tượng 3 cô gái Việt Nam chơi đàn dân tộc để bán gây quỹ từ thiện.

ngocduyen g

 

ngocduyen

 

ngocduyen c

 Khoảnh khắc Ngọc Duyên đăng quang

Theo công văn do Cục Nghệ thuật - Biểu diễn cấp ngày 3/10/2016, Ngọc Duyên đã được cấp phép tham dự cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016. Đây là cuộc thi hướng đến sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ trên toàn thế giới, ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại, nhân ái và khẳng định sức mạnh của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.