SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc

14:28, 07/05/2019
Cơ quan cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ vì liên quan đến hành vi đánh bạc.

Tối 7/5, nguồn tin từ VKSND TP.HCM cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với nghệ sĩ Hồng Tơ (tức Cao Văn Tơ, 56 tuổi) về hành vi Đánh bạc.

Nghệ sĩ Hồng Tơ đang bị tạm giam tại Chí Hòa để phục vụ công tác điều tra. Nguồn tin cho hay nam nghệ sĩ bị bắt tại một tụ điểm cờ bạc vào khoảng 2 tuần trước.

Kết quả hình ảnh cho Nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc

Nghệ sĩ Hồng Tơ tên thật là Cao Văn Tơ, quê Tiền Giang, hiện cư trú tại quận Tân Phú, TP.HCM. 

Hồng Tơ xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Ông được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các vở cải lương như Lý trưởng (vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp) rồi bước sang đóng tấu hài, diễn viên điện ảnh.

Trong giới nghệ sĩ, Hồng Tơ được biết đến là người mê cờ bạc. Ông từng là đại gia tiền bạc rủng rỉnh nhưng cuộc đời nam nghệ sĩ có giai đoạn lâm vào nợ nần, bị giang hồ truy sát vì dính đến cờ bạc. 6 năm trước, Hồng Tơ kết hôn lần 2 với người vợ kém ông 23 tuổi.

Theo Lê Trai/Zing

Tin khác

Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 17 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).